Tin mới

Phạm Băng Băng chật vật kiếm sống, tình cũ vui chơi thâu đêm bên gái đẹp

Thứ hai, 18/05/2020, 11:16 (GMT+7)

Sau khi chia tay, Phạm Băng Băng chật vật kiếm sống còn tình cũ Lý Thần bị bắt gặp vui chơi thâu đêm.

Thời gian vừa qua, do ảnh hưởng của dịch bệnh, Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật và công việc. Mới đây, nữ diễn viên bị bắt gặp ở một khu vực đường cao tốc ở Bắc Kinh với trang phục khá xuề xòa. Cô di chuyển bằng phương tiện công cộng và không có người hâm mộ vây quanh.

Phạm Băng Băng chật vật kiếm sống sau ồn ào trốn thuế

Mới đây, Phạm Băng Băng còn liên tiếp dính vận đen. Cô bị nghi nằm trong những nghệ sĩ bị Tổng cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc cấm bán hàng online. Nhiều nhãn hàng hay bộ phim cũng hủy hợp đồng với cô.

Trong khi cuộc sống của Phạm Băng Băng khá lao đao thì tình cũ Lý Thần lại bị bắt gặp đi chơi thâu đêm tại một quán bar. Khi gần đến sáng, nam diễn viên trở ra lấy xe. Sau đó, có 2 cô gái xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm lên xe của Lý Thần trở về nhà đến tận sáng không rời đi.

Lý Thần bị bắt gặp chơi thâu đêm bên gái đẹp

Trước đó, Lý Thần từng vài lần bị bắt gặp vui chơi qua đêm với gái đẹp sau khi chia tay Phạm Băng Băng. Trong thời gian yêu nhau, nam diễn viên cũng từng bị tố sống lừa lọc, lợi dụng tiếng tăm của người tình để nổi tiếng. Đến khi Phạm Băng Băng thất thế, hai người lập tức ‘đường ai nấy đi’.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news