Tin mới

Sau thời gian ở ẩn, Phạm Băng Băng chính thức trở lại showbiz với nhan sắc cực phẩm

Thứ ba, 23/04/2019, 10:48 (GMT+7)

11 tháng sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng công khai xuất hiện trước truyền thông với nhan sắc cực phẩm.

Sau thời gian dài mất hút trong làng giải trí vì bê bối trốn thuế, ngày 22/4, "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng bất ngờ xuất hiện, rạng rỡ trong tiệc sinh nhật mừng IQIYI (Ái Kỳ Nghệ). Đây là lần đầu tiên Phạm Băng Băng dự sự kiện công khai sau khi trốn thuế.

Phạm Băng Băng chính thức tái xuất sau scandal tai tiếng nổ ra vào tháng 5 năm ngoái.


Thời gian trước đã có nhiều thông tin cho rằng người đẹp họ Phạm chuẩn bị trở lại làng giải trí sau 1 năm vắng bóng. Sự kiện hôm qua được xem là bước ngoặt lớn đánh dấu sự trở lại của “nữ hoàng thị phi” Cbiz.

Tại sự kiện, Phạm Băng Băng lộng lẫy xinh đẹp với phong cách thời trang đẳng cấp của mình. Cô diện trang phục của thương hiệu Alexander McQueen, đeo trang sức của DeBeers, cũng là nhãn hàng mà cô là người đại diện toàn cầu.

Nữ hoàng họ Phạm rạng rỡ, tươi vui trong lần đầu lộ diện trước truyền thông.

Người đẹp họ Phạm nhận được cơn mưa lời khen với nhan sắc và vóc dáng chuẩn chỉnh.

Sự xuất hiện của Phạm Băng Băng là một tín hiệu đáng mừng, đánh dấu sự trở lại của cô trong showbiz. Sau cơn mưa trời lại sáng, nhiều dự án phim ảnh vẫn đang chờ đợi Phạm Gia.

Năm 2018 có thể nói là năm biến động lớn nhất trong đời của Phạm Băng Băng với loạt scandal lớn nhỏ, đáng chú ý chính là bê bối trốn thuế, phải hoàn trả 130 triệu USD cho Cục thuế Trung Quốc trong vòng 3 tháng.

Sau scandal nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp, Phạm Băng Băng dường như "mất tích" khỏi showbiz. Phạm gia hạn chế xuất hiện trước truyền thông và cũng chưa lên tiếng về việc bao giờ sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin Phạm Băng Băng phải "bán thốc bán tháo" lô bất động sản ở Bắc Kinh để đóng khoản tiền thuế và phạt lên đến 3000 tỷ nhưng dường như "Nữ hoàng thị phi" vẫn không bỏ được thói quen dùng hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trốn thuế