Tin mới

Phạm Băng Băng đã bình an về nhà sau gần 3 tháng "mất tích"?

Thứ năm, 27/09/2018, 20:05 (GMT+7)

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng tươi cười rạng rỡ tại sự kiện tuyên truyền phim đã khiến thông tin cho rằng Phạm Băng Băng bình an vô sự về nhà càng lan tỏa.

Phạm Thừa Thừa - em trai Phạm Băng Băng tươi cười rạng rỡ tại sự kiện tuyên truyền phim đã khiến thông tin cho rằng Phạm Băng Băng Bình An vô sự về nhà càng lan tỏa.

Tờ Epoch Times đưa tin cho hay sau gần 3 tháng mất tích, gần đây Phạm Băng Băng đã bình an vô sự trở về nhà sau quá trình điều tra tội trốn thuế.

Mặc dù chưa có sự kiểm chứng, mỹ nhân họ Phạm cũng chẳng xuất hiện nhưng người hâm mộ cô vẫn yên lòng đôi phần.

Trong sự kiện tuyên truyền phim "Cổ kiếm kỳ đàm" ngày 26-9, Phạm Thừa Thừa - thành viên nhóm 9 Percent, cười rạng rỡ, khác xa với hình ảnh khóc lóc nức nở tại buổi gặp người hâm mộ cách đó không lâu. 

Phạm Băng Băng.

Nhiều đồn đoán cho rằng đây là dấu hiệu tích cực cho thấy chuyện Phạm Băng Băng đã bình yên vô sự. Nếu không Phạm Thừa Thừa đã chẳng vui vẻ, thoải mái như thế trước công chúng.

Phạm Băng Băng là cái tên đầy sức nóng trên báo giới, diễn đàn mạng thời gian qua vì sự biến mất kỳ lạ của cô. Kể từ lúc bị điều tra tội gian lận thuế, Phạm Băng Băng không thấy tăm hơi, những tin đồn về cô vô số. Ngoài tin đồn bị bắt rồi được thả ra sau đó lại bị bắt, Phạm Băng Băng còn bị đồn chia tay với bạn trai Lý Thần, bị giam lỏng giám sát 24/7, sự nghiệp chấm dứt... 

Một số hãng truyền thông lớn của quốc tế như Reuters, CNN... vận dụng mối quan hệ, dò hỏi từ phía Bộ Ngoại giao Trung Quốc về Phạm Băng Băng nhưng thất bại. Bộ Ngoại giao Trung Quốc cho rằng đây không phải vấn đề ngoại giao nên không cung cấp thông tin.

Các báo lớn của Trung Quốc không đăng thông tin về minh tinh họ Phạm hoặc có đăng cũng bị rút xuống sau đó. Những nguồn tin giấu tên từ quan chức cao cấp, nhà báo đình đám cũng chưa đủ để người hâm mộ tin tưởng.

Dù Phạm Băng Băng biến mất, những vụ kiện do đội ngũ pháp lý của cô tiến hành từ trước vẫn có hiệu lực. Gần nhất, cô được cho là đã thắng những vụ kiện chống lại các nhãn hiệu lạm dụng hình ảnh của mình.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news