Tin mới

Phạm Băng Băng đã kết hôn với tỷ phú sau khi chia tay Lý Thần?

Thứ sáu, 27/12/2019, 10:10 (GMT+7)

Là sao hạng A trong làng giải trí Cbiz, Phạm Băng Băng liên tục vướng vào nhiều thị phi về đời tư.

Sau khi chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng luôn xuất hiện trong các sự kiện của các thương hiệu, nhãn hàng hay hoạt động Từ thiện. Có thể thấy, mỹ nhân họ Phạm đã bắt đầu trở lại với lịch trình bận rộn của mình.

Tuy nhiên, đời tư của bạn gái cũ của Lý Thần vẫn luôn là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Mới đây, trang Sina bất ngờ đưa tin Phạm Băng Băng đã kết hôn với một tỷ phú sở hữu khối tài sản khủng lên tới 4 tỷ USD. Điều đáng nói là người đẹp này còn vướng vào tin đồn mang thai cho đại gia. Người này cuối cùng khẳng định là Phạm Băng Băng đã không còn độc thân nữa.

Phạm Băng Băng bị đồn kết hôn với đại gia. Ảnh Sina

Ngay lập tức, phòng làm việc của Phạm Băng Băng có động thái gắt trước tin đồn này. Studio này khẳng định Blogger này phải tìm hiểu kỹ nội dung thông tin một cách xác thực và phải chịu trách nhiệm với từng lời phát ngôn của mình. Đại diện của Phạm Băng Băng cũng khẳng định sẽ đưa việc này ra pháp luật.

Sau động thái gắt của phía Phạm Băng Băng thì người đăng tin này ngay lập tức đã đính chính rằng, nội dung trên mạng chỉ là tin đồn. Tuy nhiên, dù đã khẳng định là tin đồn nhưng người này vẫn chưa xóa bài đăng này.

Phạm Băng Băng phải dùng đến pháp luật để giải quyết tin đồn thất thiệt

Phạm Băng Băng được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí Trung Quốc. Tuy nhiên, liên tục vướng vào ồn ào đời tư, cô bị netizen đặt biệt danh là "nữ hoàng thị phi". Hết tin đồn trốn thuế rồi rồi đến ồn ào chia tay với Lý Thần.

Thế nhưng, sau tất cả, nàng Phạm Gia chỉ giữ im lặng và dùng pháp luật để giải quyết hết những tin đồn thất thiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news