Tin mới

Phạm Băng Băng dần lấy lại vị thế trong Cbiz sau khi bị tẩy chay, đánh mất hào quang

Thứ tư, 29/04/2020, 17:09 (GMT+7)

Sau ồn ào trốn thuế, hình ảnh của Phạm Băng Băng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Dù đã cố gắng lấy lại hình ảnh nhưng vẫn bị tẩy chay trong làng giải trí.

Phạm Băng Băng chính thức quay lại màn ảnh nhỏ thông qua tác phẩm "Ba Thanh truyện". Kết hợp với Cao Vân Tường, Phạm Băng Băng chính thức trở lại, đánh dấu sự nghiệp của mình trong làng giải trí Hoa ngữ lần nữa. Thế nhưng bộ phim chưa lên sóng thì đã bị tẩy chay vì 2 diễn viên chính đều dính bê bối chấn động làng giải trí. Trong khi Phạm Băng Băng vướng ồn ào trốn trốn thuế thì nam diễn viên chính lại bị tố cưỡng dâm.

Phạm Băng Băng bị tẩy chay phim vì ồn ào trốn thuế

Điều này đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến đến Doanh thu và tên tuổi của các diễn viên. Trước sự tẩy chay của Cộng đồng mạng, bộ phim đã cho thay thế 2 diễn viên nhưng chưa tiết lộ thay diễn viên nào.

Tuy nhiên, mới đây, Phạm Băng Băng bất ngờ được một trang báo lên tiếng về sự ủng hộ của khán giả. Theo đó,nhiều người đã ủng hộ Phạm Băng Băng đóng phim này. Họ cho rằng, nếu không phải Phạm Gia thủ vai thì sẽ bỏ phim.

Phạm Băng Băng đang lấy lại vị thế của mình trong lòng khán giả

Trước sự ủng hộ của đông đảo khán giả đã khiến trang QQ bất ngờ. Có vẻ những tiêu cực trong quá khứ đã dần lấy lại hào quang cho nàng Võ Tắc Thiên.

Sau thời gian vướng ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng gặp nhiều lao đao trong sự nghiệp. Không ít người đã tẩy chay nữ diễn viên vì ồn ào này. Tuy nhiên, thời gian gần đây, cô đã liên tục lấy lại hình ảnh của mình khi chăm chỉ Từ thiện và lần tái xuất gây chấn động nhất chính là xuất hiện trên một tạp chí của Nhật Bản. Dường như tình cũ của Lý Thần đang muốn chinh phục thị trường khó tính là Nhật Bản.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news