Tin mới

Phạm Băng Băng được cầu hôn giữa phố sau tin đồn bị mẹ Lý Thần vạch trần con người thật?

Thứ ba, 27/08/2019, 11:12 (GMT+7)

Sau tin đồn bị mẹ Lý Thần vạch trần nguyên nhân chia tay, Phạm Băng Băng bất ngờ nhận được lời cầu hôn giữa phố.

Sau khi tuyên bố chia tay Lý Thần, Phạm Băng Băng liên tục vướng vào những tin đồn không hay. Nhiều tin đồn về nguyên nhân "đường ai nấy đi" của cặp đôi xuất hiện khiến người hâm mộ bất ngờ. Đặc biệt, mới đây, một tin đồn trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện nguyên nhân chia tay thực sự của Phạm Băng BăngLý Thần. Theo nguồn tin này, mẹ Lý Thần thấy con trai chịu nhiều chỉ trích từ người hâm mộ nên đã quyết định lên tiếng vạch trần "con người thật" của Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng và gia đình Lý Thần chụp ảnh cùng nhau thời cả hai còn mặn nồng.

Người này tiết lộ, Lý Thần đã ngỏ lời cưới Phạm Băng Băng nhưng nữ diễn viên lại muốn chuyên tâm cho công việc của mình thậm chí cũng không thèm để ý đến tâm nguyện muốn có một đứa cháu của nhà họ Lý. Đây chính là nguyên nhân khiến cả hai chia tay.

Dù sau đó, phòng làm việc của Lý Thần đã lên tiếng giải thích đó là tin đồn không đúng vì mẹ nam diễn viên chưa từng trả lời bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Tuy nhiên, tin đồn này vẫn xuất hiện trên mạng xã hội.

Ngay sau khi tin đồn xuất hiện, người hâm mộ đã đổ dồn sự chú ý về Phạm Băng Băng. Dù không lên tiếng đáp trả nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn chứng minh tên tuổi của mình trong làng giải trí.

Giữa lúc tin đồn đang "bủa vây" nàng đại hoa đán thì dân mạng bất ngờ phát hiện một người đàn ông ở Hoành Điếm đã mang theo tấm biển muốn cầu hôn PHạm Băng Băng khiến nhiều người bất ngờ.

Được biết, người này là vô gia cư đồng thời cũng là diễn viên quần chúng trong những bộ phim tại đây. Chia sẻ với Sina, người đàn ông này cho biết, nếu Phạm Băng Băng đồng ý lời cầu hôn thì anh ta sẽ giúp cô có mấy trăm triệu NDT tiền phạt thuế phải bỏ ra vừa qua. Thậm chí người đàn ông này còn đưa ra thời hạn 10 tháng cho nữ diễn viên, nếu cô không đồng ý thì anh ta sẽ tìm đối tượng khác.

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, nhiều người đã vào chỉ trích lời nói hoang đường của người đàn ông này. Có thể nói, sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng quá lớn khiến nhiều người muốn mượn danh tiếng để gây sự chú ý của dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news