Tin mới

Phạm Băng Băng gây ngỡ ngàng với nhan sắc tuổi 39 hậu tin đồn mang thai

Thứ hai, 28/09/2020, 18:50 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện triển lãm xe, nhan sắc của "nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng bất ngờ trở thành chủ đề được chú ý.

Mới đây, trong một sự kiện triển lãm xe tại Bắc Kinh, Phạm Băng Băng xuất hiện với tư cách khách mời. Ngay lập tức, sự có mặt của "nữ hoàng giải trí" đã thu hút mọi ánh nhìn. Đây có thể xem là lần tái tuần đầu tiên sau tin đồn mang thai mà truyền thông Trung Quốc đưa tin về cô.

Nhan sắc Phạm Băng Băng tuổi 39 (ảnh internet)

Có mặt tại sự kiện, Phạm Băng Băng chọn trang phục đơn giản, tôn lên vóc dáng thanh mảnh cùng gương mặt rạng ngời. Chỉ qua một vài bức ảnh dễ dàng nhận thấy vòng hai của nữ diễn viên vẫn rất thon gọn, không có dấu hiệu mang bầu.

>> Xem thêm: Mỹ nhân được 'xế cưng' Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa tá hỏa vì 'họa' từ trên trời rơi xuống

Sự nghiệp của Phạm Băng Băng bắt đầu chững lại sau scandal trốn thuế hồi năm 2018. Sau đó, cô liên tiếp gặp phải những vận đen khiến cho bản thân lao đao không thể vực dậy. Với việc xuất hiện ở sự kiện đang cho thấy nỗ lực quay trở lại không hề nhỏ của người đẹp.

Ngoài tin đồn bầu bí thì nhan sắc của cô cũng là điều khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Mặc dù đã ở tuổi 39 xong Phạm Băng Băng cho thấy bản thân vẫn là một tượng đài nhan sắc khó ai bì kịp.

>> Xem thêm: Người đàn ông bị đồn là bố con gái ruột Phi Nhung lộ bí mật tư gia giấu kín trên đất Mỹ

Trong một cuộc phỏng vấn báo chí, chính nữ diễn viên cũng thừa nhận rằng không cô gái nào không sợ già. Tuổi tác chắc chắn có ảnh hưởng đến nhưng quan trọng vẫn là yếu tố tinh thần.

Điều này ngầm chứng minh rằng cuộc sống của Phạm Băng Băng cũng như tinh thần của cô rất tốt trước mọi bão tố, thị phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news