Tin mới

Phạm Băng Băng khoe cuộc sống siêu sang sau tháng ngày chật vật vì bê bối trốn thuế

Thứ tư, 19/08/2020, 15:30 (GMT+7)

Dường như cuộc sống của Phạm Băng Băng chẳng giống như những tin đồn chật vật sau bê bối trốn thuế.

Cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của người hâm một khi khoe hình ảnh xinh đẹp kèm theo dòng chia sẻ: "Bữa ăn mùa hè. Hơi quá no bụng”.
Chỉ để kiểu tóc đơn giản, nhẹ nhàng, cũng gương mặt không trang điểm đã khiến nhiều ngươi mê mẩn. Dù đã bước sang U40 nhưng Phạm Băng Băng vẫn luôn khẳng định được nhan sắc đỉnh cao của mình qua từng bức ảnh không chỉnh sửa.

Phạm Băng Băng khoe hình ảnh đi ăn uống của mình.

Thế nhưng, điều thu hút sự chú ý của người hâm mộ không những là nhan sắc xinh đẹp àm còn là món ăn trên bàn của Phạm Băng Băng. Dù nhìn màu sắc không có gì hấp dẫn nhưng thực tế đây lại toàn món ăn đắt đỏ.

Không chỉ có món cá muối đắt đỏ mà dân mạng còn phát hiện ra đĩa nấm tùng nhung - một loại nấm mà chỉ được dùng cho vua chúa ngày xưa. Theo tìm hiểu thì loại nấm này có giá lên đến hàng nghìn USD/kg. Điều này có thể thấy, cuộc sống của Phạm Băng Băng sau bê bối trốn thuế không khó thở như những gì xuất hiện trên mạng xã hội.

Thế nhưng lại toàn là những món ăn đắt đỏ.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là "Nữ hoàng thảm đỏ" khi cô nàng thường xuyên có gout thời trang đẳng cấp ít người sánh được. Sau ồn ào trốn thuế năm 2018, sự nghiệp của cô tụt dốc một cách không phanh. Do không hoạt động nhiều trong nghệ thuật nên nàng Phạm Gia đã quyết định tập trung vào việc kinh doanh của mình.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, sang chảnh.

Thế nhưng, trên mạng xã hội thường xuyên xuất hiện tin đồn cô nàng chật vật về kinh tế. Cụ thể những lần Phạm Băng Băng bị chụp trộm ngoài đường đều là những hình ảnh trang phục giản dị, đầu tóc bù xù. Thậm chí cô còn lộ những hình ảnh mặc lôi thôi trên phố cùng với chiếc váy hàng chợ mua trên trang bán hàng online.

Những tin đồn Phạm Băng Băng bị đồn hết thời xuất hiện trên mạng xã hội.

Mặc kệ những tin đồn xung quanh mình, Phạm Băng Băng không có bất cứ phản hồi nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news