Tin mới

Phạm Băng Băng lại gây xôn xao với nhan sắc trong quá khứ

Thứ hai, 22/06/2020, 17:00 (GMT+7)

Vốn được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp trong làng giải trí Hoa ngữ, Phạm Băng Băng liên tục khiến người hâm mộ choáng với những bức ảnh trong quá khứ.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, không tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động tác của nàng "Võ Mỵ Nương" đều tạo nên thần thái gây chú ý.

Mới đây, trên truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đăng lại hình ảnh quá khứ của Phạm Băng Băng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Dường như nhan sắc của mỹ nhân họ Phạm vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng.

Những hình ảnh trong quá khứ của Phạm Băng Băng.

Trong quá khứ, Phạm Băng Băng đã sở hữu cho mình nhan sắc tinh khôi, ngọt ngào cùng với vóc dáng thanh thoát và đôi mắt long lanh. Đặc biệt trang phục đầy gợi cảm của Phạm Băng Băng cũng khiến nhiều người hâm mộ.

Có thể thấy, dù ở nay đã ở độ tuổi 38 nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng ngày càng lên hương. Thế nhưng, sự nghiệp lại ngày càng lao đao thậm chí là bị tẩy chay chưa tìm lại được chỗ đứng trong làng giải trí Hoa ngữ sau bê bối trốn thuế.

Thần thái của Phạm Băng Băng đánh bật nhiều mỹ nhân Cbiz.

Nhan sắc xinh đẹp nhưng đến nay Phạm Băng Băng vẫn là quý cô hoàng kim trong Cbiz. Sau mối tình đổ vỡ với Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn sống cuộc sống độc thân và không ngừng đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Phạm Băng Băng còn nổi tiếng là "nữ hoàng thảm đỏ" khi cô luôn thu hút mọi ánh nhìn lúc xuất hiện. Hết thần thái đỉnh cao rồi đến nhan sắc xinh đẹp, Phạm Băng Băng là bức tường thành về nhan sắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news