Tin mới

Phạm Băng Băng lên tiếng đáp trả khi bị gọi là "con hát rẻ tiền"

Thứ bảy, 29/10/2016, 09:34 (GMT+7)

Phạm Băng Băng bất ngờ bị một giáo sư đại học miệt thị là "con hát". Nnữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Đừng kỳ thị bất cứ nghề nghiệp nào cả".

Phạm Băng Băng bất ngờ bị một giáo sư đại học miệt thị là "con hát". Nnữ diễn viên đã lên tiếng đáp trả: "Đừng kỳ thị bất cứ nghề nghiệp nào cả".

Phạm Băng Băng xin lỗi người hâm mộ khi phải về sớm trong sự kiện.

Ngày 25/10, Phạm Băng Băng được mời giao lưu với sinh viên tại Đại học Sư phạm Hoa Trung để giới thiệu bộ phim mới Tôi không phải là Phan Kim Liên. Khi sự kiện bắt đầu diễn ra khoảng 10 phút, MC chương trình đột ngột tuyên bố diễn viên họ Phạm phải rời khỏi khán phòng.

Mặc dù rất ngạc nhiên, ngay sau đó Phạm Băng Băng cũng rút lui. Trên trang cá nhân, cô đào chỉ chia sẻ: "Mọi thứ không dễ dàng", khiến cho khán giả không khỏi thắc mắc. Trong khi đó, đại diện của Băng Băng giải thích là vì lý do an ninh nên người đẹp này phải tạm dừng hoạt động.

Tài khoản được cho là của phó giáo sư

Hôm 27/10, một giáo sư của Đại học Sư phạm Hoa Trung bất ngờ đăng tải dòng trạng thái và công kích thẳng tới Phạm  Băng Băng. Ông viết: "Ngôi trường này không bao giờ chào đón những diễn viên như vậy. Một hội nghị chuyên đề văn học bỗng trở nên lộn xộn với sự xuất hiện của một "con hát", thật sự mất hứng".

Trên trang cá nhân, Phạm Băng Băng bày tỏ sự tức giận bằng cách đáp trả: "Người ta nói vết thương nào chẳng đau, may thay tôi chịu xước xát đủ rồi nên cũng rèn luyện cho mình chút bản lĩnh để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhẫn nại trước những lời xúc phạm nhiều bao nhiêu, tôi càng xứng đáng nhận được lời khen ngợi bấy nhiêu. Nghề diễn là mơ ước của tôi, tôi tự hào về công việc của mình và luôn nỗ lực vì nó. Trước giờ, tôi tôn trọng nghề nghiệp của mọi người, nhưng có những kẻ lại coi thường, phân biệt đối xử. Hãy nhớ rằng không tôn trọng người khác thì cũng sẽ không bao giờ được tôn trọng. Vị giáo sư, mong ông ghi tâm điều này".

Nhiều người lên tiếng chỉ trích vị giáo sư đã cư xử sai khi tỏ ra thiếu tôn trọng công việc của nữ diễn viên.

[mecloud]GAIzpMFBKR[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng