Tin mới

Phạm Băng băng lộ cằm nhọn sau khi giảm 6 kg

Thứ tư, 16/11/2016, 10:39 (GMT+7)

Phạm Băng Băng rạng rỡ khi đến họp báo công chiếu phim "Tôi không phải Phan Kim Liên". Nữ diễn viên gầy đi trông thấy so với trước khiến cằm cô trông dài ra.

Phạm Băng Băng rạng rỡ khi đến họp báo công chiếu phim "Tôi không phải Phan Kim Liên". Nữ diễn viên gầy đi trông thấy so với trước khiến cằm cô trông dài ra.

Ngày 15/11, Phạm Băng Băng dự buổi họp báo công chiếu phim mới "Tôi không phải Phan Kim Liên" tổ chức tại Bắc Kinh. Trên thảm đỏ, ngôi sao họ Phạm thu hút nhiều chú ý bởi phong cách thời trang sang trọng. 

Phạm Băng Băng gầy đi trông thấy so với trước, cằm cô vì thế trông có phần nhọn hơn. Nữ diễn viên giảm đi 6kg, khiến cô mảnh mai hơn rõ rệt.

Váy lệch vai giúp Băng Băng thêm gợi cảm và duyên dáng.

Phạm Băng Băng không khoác tay Lý Thần mà đi với đồng nghiệp Lưu Chấn Vân và để bạn trai đi phía sau. 

Lý Thần diện vest lịch lãm tới ủng hộ phim mới của Phạm Băng Băng. Cả buổi, anh thường dõi theo cô và mỉm cười. 

Bộ phim "Tôi không phải là Phan Kim Liên" từng tham dự Liên hoan phim Quốc tế San Sebastian, Tây Ban Nha và giúp Băng Băng đạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc. Ngoài ra, đạo diễn phim Phùng Tiểu Cương cũng gặt hái nhiều giải thưởng với tác phẩm này. 

Nghệ sĩ gạo cội Trương Quốc Lập. 

Tài tử Lý Dịch Phong

Diễn viên Lý Mỹ Phi. 

Tôi Không Phải Phan Kim Liên được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Lưu Chấn Vân, dưới sự chỉ đạo sản xuất của đạo diễn tài năng Phùng Tiểu Cương. Trong phim, Phạm Băng Băng hóa thân thành một phụ nữ có tạo hình quê mùa và có số phận bi kịch. Đây là lần thứ 2 cô hợp tác cùng đạo diễn Phùng Tiểu Cương và biên kịch kiêm tác giả tiểu thuyết gốc Lưu Chấn Vân kể từ năm 2003 qua bộ phim “Điện thoại di động”.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news