Tin mới

Phạm Băng Băng lộ chi tiết bất thường, nghi bí mật đính hôn với đại gia

Thứ ba, 16/06/2020, 17:43 (GMT+7)

Sau khi bị truyền thông tung hàng loạt hình ảnh ôm ấp người đàn ông lạ giữa đêm, Phạm Băng Băng lại bị dấy lên nghi vấn bí mật đính hôn.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ đưa tin và đăng tải hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay Bắc Kinh. Lần này, "nữ hoàng giải trí" diện chiếc váy liền thân màu xanh lá cây kết hợp với chiếc kính râm cùng màu. Thế nhưng, sự chú ý lại dồn vào chiếc nhân kim cương vô cùng lớn ở ngón áp út bên phải của cô nàng. Điều này đã làm dấy lên nghi vấn Phạm Băng Băng bí mật đính hôn với đại gia?

Phạm Băng Băng xuất hiện ở sân bay.

Phạm Băng Băng lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út.

Điều đáng nói là cách đây không lâu, hình ảnh Phạm Băng Băng đang ôm chặt trai lạgiữa phố khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Phạm Băng Băng và một người đàn ông đứng ôm nhau khá lâu ngay ngoài cửa nhà hàng với sự bịn rịn luyến tiếc. Người đàn ông này đeo khẩu trang, đội mũ để giấu kỹ danh tính khiến truyền thông và người hâm mộ đều không thể nhận ra.

Phạm Băng Băng ôm ấp người đàn ông lạ.

Từ những bằng chứng này đã khiến Phạm Băng Băng liên tục bị dính tin đồn bí mật đính hôn sau khi chia tay Lý Thần. Đây không phải lần đầu tiên Phạm Băng Băng bị đồn đã kết hôn cùng đại gia. Thậm chí, nhiều tin đồn còn tiết lộ cả thân thế đại gia này.

Phạm Băng Băng lao đao trong sự nghiệp.

Thời gian vừa qua, Phạm Băng Băng gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp nghệ thuật và công việc. Sau ồn ào trốn thuế, Phạm Băng Băng liên tục lao đao trong sự nghiệp. 2 năm qua, trong làng giải trí xứ Trung, nữ diễn viên cũng dần mất đi chỗ đứng, không còn nắm vị thế sao hạng A quyền lực và bị nhiều đàn em vượt mặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news