Tin mới

Phạm Băng Băng nổi giận vì bị quý tử giàu nhất Trung Quốc mỉa mai

Thứ tư, 20/05/2015, 16:34 (GMT+7)

"Cô Băng, cô Dư nào đó tôi thấy trên thảm đỏ hôm trước chẳng có phim nào tham gia LHP Cannes cả, diễn xuất kém cỏi, chỉ nổi lên nhờ chiêu trò và scandal mà thôi", vị quý tử giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông mỉa mai.

"Cô Băng, cô Dư nào đó tôi thấy trên thảm đỏ hôm trước chẳng có phim nào tham gia LHP Cannes cả, diễn xuất kém cỏi, chỉ nổi lên nhờ chiêu trò và scandal mà thôi", vị quý tử giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông mỉa mai.

Phạm Băng Băng là cái tên liên tục được nhắc đến trong LHP Cannes lần thứ 68 tại Pháp với vẻ đẹp quyến rũ, lộng lẫy sải bước trên thảm đỏ. Cô luôn gây chú ý với cách trang điểm đẹp và trang phục độc đáo tỏa sáng qua từng ngày tại LHP Cannes 2015.

Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes bị quý tử nhà họ Vương miệt thị.

Vừa qua, trên trang cá nhân weibo của mình, Vương Tư Thông - quý tử duy nhất của Vương Kiệt Liên - chủ tịch tập đoàn Vạn Đạt - người giàu nhất Trung Quốc đã không tiếc lời mỉa mai Phạm Băng BăngTrương Hinh Dư

Quý tử Vương Tư Thông không tiếc lời chỉ trích Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình Vương Tư Thông viết :"Cô Băng, cô Dư nào đó tôi thấy trên thảm đỏ hôm trước chẳng có phim nào tham gia LHP Cannes cả, diễn xuất kém cỏi, chỉ nổi lên nhờ chiêu trò và scandal mà thôi". Không chỉ có thể vị quý tử họ Vương này còn không ngại khẳng định Phạm Băng Băng là con người đáng sợ và sẽ lật tẩy bộ mặt giả dối của cô. 

Trước sự chỉ trích của Vương Tư Thông, người đại diện của Phạm Băng Băng đã lên tiếng đáp trả rằng Phạm Băng Băng được mời tới tham dự LPH Cannes lần này là việc tốt, cô không làm tổn thương đến ai, cũng không làm tổn hại lợi ích của bên nào. Lần này tới Cannes dù không có phim nào nhưng cô ấy tới đó là để làm việc vì Phạm Băng Băng là đại diện một số thương hiệu, họ muốn Phạm Băng Băng quảng bá và cô ấy đã làm đúng trách nhiệm của mình. Vậy tại sao có người lại bảo cô ấy không có phim nào cũng tới thảm đỏ?.

Trương Hinh Dư cũng bị chỉ trích là làm màu và nổi lên nhờ scandal.

Đa số cư dân mạng Trung Quốc đều đứng về phía Phạm Băng Băng và tỏ ý bênh vực cô trước những lời chỉ trích và mỉa mai của Vương Tư Thông. Trước sự việc này bản sao của Phạm Băng Băng là Trương Hinh Dư cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân:"Vương Tư Thông, anh quản thật quá nhiều chuyện!".

Vị quý tử con trai duy nhất nhất của tỷ phú Vương Kiệt Lâm.

Vương Tư Thông sinh năm 1988, chàng quý tử con vị tỷ phú Vương Kiệt Lâm này không chỉ vô cùng nổi tiếng trên thương trương mà còn nổi tiếng với những phát ngôn, bôi nhọ giới nghệ sĩ hay cặp kè với nhiêu ngôi sao trong giới giải trí Trung Quốc. Trước đó vị quý tử này còn mời cả nhóm nhạc Hàn Quốc T-ara đến biểu diễn cũng như chuẩn bị quà khủng tặng khách mời trong dịp sinh nhật thứ 27. Được biết cha Vương Thông là chủ tịch tập đoàn Dalian Wanda. Năm 2013, tạp chí Forbes đánh giá ông Vương là người giàu nhất Trung Quốc đại lục với khối tài sản 14,1 tỷ USD.

Giang Trần (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news