Tin mới

Phạm Băng Băng táo bạo chụp cận mặt: Hé lộ nhan sắc thật ở tuổi U40

Thứ năm, 09/04/2020, 10:45 (GMT+7)

Những hình ảnh mới nhất của Phạm Băng Băng gây sốt với nhan sắc mỹ nhân U40.

Phạm Băng Băng nổi tiếng là mỹ nhân xinh đẹp, không tuổi trong làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động tác của nàng "Võ Mỵ Nương" đều tạo nên thần thái gây chú ý.

Phạm Băng Băng chia sẻ hình ảnh cận mặt

Mới đây, trên  weibo cá nhân của mình, Phạm Băng Băng đã đăng tải loạt hình ảnh chụp cận gương mặt. Dường như thời điểm nghỉ ở nhà chống dịch, mỹ nhân họ Phạm đã có nhiều sự tương tác với người hâm mộ. Điều đáng nói là nhan sắc cận camera khiến người hâm mộ bất ngờ.

Có thể nói, nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn chưa từng làm người hâm mộ thất vọng. Dù đã bước sang U40 nhưng những đường nét trên gương mặt của Phạm Băng Băng vẫn sắc sảo.

Hiếm có mỹ nhân nào U40 dám soi cận mặt như Phạm Băng Băng

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, Phạm Băng Băng còn nổi tiếng là "nữ hoàng thảm đỏ" khi cô luôn thu hút mọi ánh nhìn lúc xuất hiện. Hết thần thái đỉnh cao rồi đến nhan sắc xinh đẹp, Phạm Băng Băng là bức tường thành về nhan sắc trong làng giải trí Hoa ngữ.

Thần thái của Phạm Băng Băng đánh bật nhiều mỹ nhân Cbiz.

Nhan sắc xinh đẹp nhưng đến nay Phạm Băng Băng vẫn là quý cô hoàng kim trong Cbiz. Sau mối tình đổ vỡ với Lý Thần, Phạm Băng Băng vẫn sống cuộc sống độc thân và không ngừng đi làm Từ thiện để lấy lại hình ảnh trong mắt công chúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news