Tin mới

Phạm Băng Băng thân mật bên nam tài tử điển trai sau khi chia tay Lý Thần

Thứ sáu, 11/10/2019, 15:23 (GMT+7)

Tham dự sự kiện mới đây, Phạm Băng Băng gây chú ý khi xuất hiện bên cạnh nam tài tử điển trai Nghiêm Khoan.

Mới đây, Phạm Băng Băng đã xuất hiện trong một sự kiện nổi bật cùng nhiều tên tuổi đình đám như Huỳnh Dịch, Trương Tử Lâm... Trong đó, tài tử Nghiêm Khoan đã lập tức trở thành chủ đề tìm kiếm trên Cộng đồng mạng với góc nghiêng thần thánh.

Nghiêm Khoan vẫn giữ nguyên phong độ ở tuổi 41

Tài tử sinh năm 1979 sở hữu gương mặt đầy nam tính, sống mũi cao và đôi mắt sâu hút hồn. Ở tuổi 41, Nghiêm Khoan càng trở nên phong độ, cuốn hút hơn.

Góc nghiêng thần thánh của Nghiêm Khoan trở thành chủ đề trên mạng xã hội

Trước đó, khi tham dự chung trong một sự kiện với Nghiêm Khoan, Phạm Băng Băng từng phải say sưa ngắm nhìn anh không chớp mắt. Khoảnh khắc nàng Võ Mỵ Nương nhìn đắm đuối Nghiêm Khoan khiến fan hâm mộ nhớ đến Lý Thần.

Phạm Băng Băng từng đắm đuối nhìn không rời mắt khi tham gia một sự kiện chung với Nghiêm Khoan trước đó

Nhiều người nhận định, sau Lý Thần, nam diễn viên của “Khuynh thế hoành phi” chính là người đàn ông khiến Phạm Băng Băng có cái nhìn say sưa như vậy. Ánh mắt của nữ diễn viên giống như các fan nữ lần đầu tiếp cận được thần tượng.

Nghiêm Khoan là nam diễn viên nổi tiếng trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Anh ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như: Mỹ nhân tâm kế, Khát vọng đổi đời, Võ đang, Khuynh thế hoành phi,… Năm 2011, Nghiêm Khoan được bình chọn là một trong “Thiên Nhai Tứ Mỹ” (Bốn người đàn ông đẹp nhất) bên cạnh những cái tên đình đám khác là Hoắc Kiến Hoa, Chung Hán Lương và Kiều Chấn Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news