Tin mới

Phạm Băng Băng thắng kiện gần 300 triệu đồng sau khi bị 'phỉ báng'

Thứ sáu, 12/04/2019, 09:06 (GMT+7)

Phạm Băng Băng bị tung tin đồn cho rằng không muốn gả cho Lý Thần.

Sina cho hay sau khi công khai tình cảm vào cuối tháng 5/2015, Phạm Băng BăngLý Thần luôn được thấy sánh bước cùng nhau trong nhiều sự kiện.

Dù đã nhận lời cầu hôn của bạn trai từ 9/2017 song đến thời điểm hiện tại công chúng vẫn chưa thấy một đám cưới giữa hai người họ. Do đó, nhiều tin đồn không hay được thêu dệt nên.

Nhiều người cho rằng vì cô không muốn gả cho Lý Thần, điều này khiến nữ diễn viên vô cùng tức giận và quyết định đưa những người thêu dệt tin này ra pháp luật.

Thông báo được trụ sở quân sư Tinh quyền Bắc Kinh đưa ra cho thấy nữ diễn viên Phạm Băng Băng đã thắng kiện gần 300 triệu đồng. Ảnh: Sina

Đến ngày 11/4, trụ sở quân sư Tinh quyền Bắc Kinh đã ra quyết định thông báo với nội dung:

Vào tháng 3 năm 2018, một dân mạng đăng bài viết với tiêu đề "Phạm Băng Băng đến nay không muốn cùng lý Thần kết hôn, Vương mỗ nào đó một câu tiết lộ mối quan hệ tình cảm thực sự giữa hai người", bởi vì nội dung bên trong phần lớn đều không có chứng cứ chứng minh sự thật, Phạm Băng Băng thông qua luật sư gửi đơn kiện lên tòa án.

Bởi vì bị cáo cố ý phỉ báng Phạm Băng Băng không muốn kết hôn cùng Lý Thần với những lý do bôi nhọ, xúc phạm, tòa án tuyên bố buộc người này phải đăng bài xin lỗi để bài đăng liên tục trong 7 ngày, đồng thời phải bồi thường tổn thất tinh thần cho nguyên cáo Phạm Băng Băng với số tiền 80 ngàn NDT (tương đương gần 300 triệu đồng).

Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cả hai vẫn chưa có một đám cưới chính thức song cả Lý Thần và Phạm Băng Băng đều luôn bên cạnh nhau trong mọi sự kiện.

Phạm Băng Băng và Lý Thần luôn sánh bước cùng nhau qua nhiều scandal. Ảnh: Internet

Thậm chí người đẹp Phạm Gia còn đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim mà Lý Thần làm đạo diễn.

Vào thời điểm Phạm Băng Băng dính vào nghi án trốn thuế, Lý Thần vẫn luôn bên cạnh và thẳng thắn tuyên bố sẽ luôn bên cạnh cô dù có chuyện gì xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ly thân trốn thuế