Tin mới

Phạm Băng Băng và khối tài sản giàu nhất showbiz Trung Quốc

Thứ hai, 05/01/2015, 16:09 (GMT+7)

Ngôi sao "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" Phạm Băng Băng đã vượt mặt nhiều ngôi sao tại Trung Quốc để trở thành ngôi sao giàu có nhất showbiz Trung Quốc và Châu Á.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ngôi sao "Võ Tắc Thiên truyền kỳ" Phạm Băng Băng đã vượt mặt nhiều ngôi sao tại Trung Quốc để trở thành ngôi sao giàu có nhất showbiz Trung Quốc và Châu Á.

Ngôi Sao 'Võ Tắc Thiên truyền kỳ' Phạm Băng Băng đã vượt mặt nhiều ngôi sao tại Trung Quốc để có vị trí đầu bảng trong những ngôi sao có nguồn thu nhập và tần số xuất hiện trước công chúng nhiều nhất.

Trên sàn chứng khoán chỉ riêng trong năm 2014, Phạm Băng Băng đã nắm giữ 80 triệu NDT cổ phiếu (gần 280 tỷ đồng). Cô kiếm được khoảng 110 triệu NDT nhờ những khoản thu từ việc đóng phim, nhà sản xuất, hay làm người mẫu đại diện cho các thương hiệu, tạp chí nổi tiếng.

Phạm Băng Băng là nhân vật giàu nhất showbiz Trung Quốc 

Phạm Băng Băng không chỉ giàu trên thị trường chứng khoán mà còn đắt show quảng cáo. Ước tính tài sản của cô phải lên đến hàng trăm triệu NDT. Chính vì vậy, Phạm Băng Băng đã là nữ nghệ sĩ giàu có nhất Trung Quốc.

Phạm Băng Băng giàu nhất sàn chứng khoán showbiz Trung Quốc 

Sau khi "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" phát sóng, các nhà đầu tư phim của Tak Television Chiết Giang mở cờ trong bụng khi Doanh thu chứng khoán tăng lên đáng kể. Phạm Băng Băng nắm giữ 129 triệu cổ phiếu, tỷ lệ 2,15% và là 1 trong 10 cổ đông lớn nhất. Vì thế, thu nhập của Phạm Băng Băng sẽ còn tiếp tục tăng mạnh. Trên sàn chứng khoán Trung Quốc, Phạm Băng Băng là nữ nghệ sĩ thành công nhất.

Phạm Băng Băng hiện đang là nữ nghệ sĩ có tài sản trên thị trường chứng khoán khủng nhất. Sau khi phim Võ Tắc Thiên trình chiếu thành công, cổ phiếu của Tak ngày càng tăng giá. Dự kiến tài sản của Phạm Băng Băng trên sàn chứng khoán năm 2015 sẽ tiếp tục tăng.

Chiếc hộp đặc biệt, vô dụng nhất thế giới:

Phạm Băng Băng thu hàng triệu NDT nhờ đắt show quảng cáo

Hàng năm, Phạm Băng Băng còn nhận tới tấp với các dự án quảng cáo, đóng phim. Từ năm 2010 trở lại đây, cô luôn có tên trong top ten nghệ sĩ giàu có nhất showbiz Hoa ngữ. Đặc biệt trong năm 2014, Phạm chính thức trở thành nghệ sĩ giàu có nhất vượt trên Châu Kiệt Luân, Lưu Đức Hoa, Chương Tử Di

Thu nhập từ việc đóng phim đến hàng tỷ đồng

Sau 10 năm gắn bó với thể loại phim truyền hình, quay gần 40 bộ phim điện ảnh, cát-xê ban đầu của Phạm Băng Băng chỉ khoảng 200.000 NDT (680 triệu đồng) nhưng hiện giờ đã tăng lên 2 triệu NDT (6,8 tỉ đồng) trở lên.

Năm 1996 khi tham gia Hoàn Châu Cách Cách, cát-xê của Băng Băng là 300.000 NDT (hơn 1 tỉ đồng). Đến Cell Phone, Tình yêu kêu gọi chuyển dời hay Thời niên thiếu của Bao Thanh Thiên 2, cát-xê của cô đã tăng lên từ 1 - 2 triệu NDT (3,4 - 6,8 tỉ đồng).

Được biết, trong 10 năm hoạt động trong làng giải trí, thu nhập của Phạm Băng Băng trên 38 triệu NDT (129 tỉ đồng).

Những nguồn thu khổng lồ từ tham gia sự kiện

Các nguồn tin cho hay, mặc dù những sản phẩm điện ảnh của Phạm Băng Băng không nổi bật nhưng cô có hình tượng quảng cáo ăn khách và thu nhập đáng kể từ nguồn này.

Phạm Băng Băng từng kiếm được 204 triệu đồng/ 1 phút tại một sự kiện.

Trung bình, mỗi một sự kiện để mời được Phạm Băng Băng, những ông chủ phải có sẵn khoảng 1,1 triệu NDT (3,7 tỉ đồng). Còn nhớ, tại sự kiện của một doanh nghiệp ở Vũ Hán, Phạm Băng Băng được mời đến góp mặt gần 1 tiếng và nhận được thù lao 60.000 NDT/1 phút (204 triệu đồng).

Ngoài ra, Phạm Băng Băng còn là gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Cartier, tóc giả Rebecca, L'Oreal, Nokia, Benz, Milan, Elizabeth, Haagen... Chính những thương hiệu này đã mang lại cho Phạm Băng Băng danh hiệu "Nữ hoàng quảng cáo".

Sau thành công tại liên hoan phim Cannes, giá catse tham dự sự kiện của Phạm Băng Băng bất ngờ tăng vọt với 340 triệu đồng/phút

Nữ diễn viên cho hay: 'Tôi có tầm nhìn và gu ăn mặc của riêng mình. Tôi luôn muốn mang đến hình ảnh đa dạng với công chúng. Đẳng cấp của tôi, dù sao cũng không tệ, tôi mua sắm nghìn tỉ cũng là thị uy cho cả Trung Quốc đấy chứ. Bạn nghĩ mà xem, những ngôi sao trên thế giới, có ai mà không mua sắm hàng triệu USD'.

Trung bình, các thương hiệu trên phải bỏ ra từ 8 triệu - 10 triệu NDT (27 - 34 tỉ đồng) trả cho Phạm Băng Băng để có được hợp đồng trong vòng hai năm với cô.

Tài sản lớn từ bất động sản và siêu xe hạng sang

Phạm Băng Băng còn có cách kinh doanh khá đặc biệt như vay tiền mua nhà và cho thuê lại. Do ngày càng có nhiều sinh viên Trung Quốc du học tại Canada, Phạm Băng Băng đã đầu tư xây dựng một tòa chung cư dành riêng cho các du học sinh Trung Quốc ở Canada. Theo một thống kê cho thấy, chỉ trong 5 năm, Phạm Băng Băng đã hoàn vốn và thu nhập tăng 95,5%, năm 2010, lợi nhuận đã vượt quá 200%.

Một trong những căn biệt thự sang trọng mà Phạm Băng Băng đang sở hữu

Được biết, kể từ khi nữ diễn viên chuyển từ Sơn Đông đến Bắc Kinh và luôn phải bận rộn với công việc tại công ty, những hoạt động đầu tư và kinh doanh bất động sản đều được người đẹp giao cho cha mẹ cô đảm nhiệm.

Ngoài những công ty riêng và những khối bất động sản có giá trị, Phạm Băng Băng còn sở hữu hàng loạt những xế siêu sang như Mercedes Benz S Class, Mercedes G55...

Thành công với công ty riêng và vai trò nhà sản xuất

Kể từ sau khi Phạm Băng Băng rời Công ty điện ảnh Hoa Nghị  vào năm 2007, cô đã có kế hoạch thành lập công ty điện ảnh riêng nhờ kinh nghiệm và sự nỗ lực nhiều năm trong nghề. Đó chính là Công ty sản xuất điện ảnh Mỹ Đào Bắc Kinh với vốn đầu tư lên đến 20 triệu NDT (68 tỉ đồng).

Bộ phim đầu tay do công ty của cô sản xuất là Yết Chi Tuyết (2008). Đặc biệt, năm 2014 này với tư cách là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính trong bộ film 'Võ Tắc Thiên truyền kỳ' đã đem lại cho cô rất nhiều lợi nhuận và danh tiếng.

Phạm đang đứng ở vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Ngôi sao giải trí quyền lực nhất Trung Quốc 2014 của tạp chí Forbes

Chia sẻ với báo giới, ngôi sao của Võ Tắc Thiên từng cho biết: 'Tôi chưa bao giờ làm việc trong cảm giác thất vọng. Tôi cũng không có thời gian rảnh rỗi để nghĩ xem mình làm được nhiều thế là thành công hay thất bại. Nhưng tôi có những điểm hài lòng và có những điều cảm thấy tiếc nuối. Vì quá bận rộn nên tôi không dành được nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Đây không phải là sự thất vọng của tôi nhưng là điều hối tiếc'.

Trước đây, khi phỏng vấn, Phạm Băng Băng từng nói: "Tôi không cần yêu đại gia bởi bản thân tôi đã là hào phú, rất giàu có rồi". Ngẫm lại đến thời điểm này, báo Chí Trung Quốc phải thừa nhận rằng, Phạm Băng Băng không nói ngoa.

Thảo Mai (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news