Tin mới

Phạm Băng Băng xuất hiện hậu chia tay Lý Thần, cư dân mạng chỉ chú ý điều này

Thứ hai, 08/07/2019, 11:45 (GMT+7)

Phạm Băng Băng nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông ngay khi xuất hiện sau chia tay Lý Thần.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải loạt ảnh bắt gặp Phạm Băng Băng tại một trung tâm mua sắm. Nữ diễn viên "Hoàn châu cách cách"diện váy ngắn mỏng tang cùng gương mặt tươi tỉnh.

Phạm Băng Băng xuất hiện tại một trung tâm mua sắm. Ảnh Sina

Tuy nhiên, điều khến cư dân mạng chú ý lại chính là chiếc nhẫn mà Phạm Băng Băng đeo ở ngón áp út. Phạm Băng Băng từng đeo nhẫn đôi với Lý Thần tuy nhiên giờ đã tháo, "nhường chỗ" cho chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn này. Điều này cho thấy, nữ diễn viên đang cố xóa hết mọi thứ liên quan đến Lý Thần.

Phạm Băng Băng tháo chiếc nhẫn đính hôn thay vào đó là một chiếc khác. Ảnh internet

Trước đó, tờ News đưa tin cho biết chỉ vài ngày sau khi tuyên bố chia tay Phạm Băng Băng và Lý Thần đã bí mật gặp nhau tại một nhà hàng ở Trung Quốc. Nhiều tin đồn cho rằng, cả hai gặp nhau để trả lại những vật đính ước.

Không chỉ vậy, netizen đã bất ngờ phát hiện Phạm Băng Băng bất ngờ giao bán tín vật đính ước với Lý Thần trên trang web bán hàng second-hand.

Mới đây, trang QQ đã chia sẻ tuyên bố của Trác Vỹ - người chuyên săn tin giải trí Hoa Ngữ cho biết Phạm Băng Băng là người chủ động chia tay Lý Thần. Trang này dẫn lời của Trác Vỹ cho rằng, Phạm Băng Băng sau khi phát hiện sức khỏe không tốt, khó có thể mang thai đã chủ động chia tay bạn trai. Hiểu rõ nỗi khó nói của bạn gái, Lý Thần đồng ý để cả hai trở lại làm bạn bè.

Phạm Băng Băng và Lý Thần công khai yêu nhau vào năm cuối tháng 5/2015, thậm chí họ còn làm lễ đính hôn vào tháng 9/2017. Sau 4 năm mặn nồng, cặp đôi chính thức đường ai nấy đi trong nuối tiếc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news