Tin mới

Phạm Hương âu yếm hôn má danh hài Hoài Linh

Thứ sáu, 22/01/2016, 17:15 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương thể hiện tình cảm thắm thiết với NSƯT Hoài Linh trên thảm đỏ chung kết Cười xuyên Việt 2015 diễn ra tối qua.

Hoa hậu Phạm Hương thể hiện tình cảm thắm thiết với NSƯT Hoài Linh trên thảm đỏ chung kết Cười xuyên Việt 2015 diễn ra tối qua.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Phạm Hương tham gia Cười xuyên Việt 2015 với vai trò giám khảo mở màn cuộc thi và là giám khảo đêm chung kết.

Tối qua, ngay khi Danh hài Hoài Linh khen rất nhiều về nhan sắc cũng như phần trình diễn tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, Phạm Hương liền trao một nụ hôn cho vị tiền bối, cả hai người có mối quan hệ khá thân thiết ngoài đời.

Phạm Hương hôn má danh hài Hoài Linh. Ảnh Vi An

Phạm Hương còn chiều lòng fan khi mặc lại bộ dạ hội từng mặc trong đêm chung kết hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Phạm Hương là gương mặt từng "gây bão" truyền thông khi đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ. Dù không lọt vào top 15 nhưng người đẹp Hải Phòng đã nhận được nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia sắc đẹp thế giới.

Sự thân thiện, cởi mở và nhiệt tình cùng chương trình, cô đã được trao danh hiệu đặc biệt nhất trong chương trình lần này: Hoa hậu quốc dân. Ảnh BTC

Phạm Hương cao 1,74 m, nặng 52 kg với chỉ số ba vòng là 78 - 63 – 93 (cm). Cô cũng từng giành được giải phụ là Người đẹp Biển nhờ thể hình thuộc hàng lý tưởng nhất cuộc thi. Trước đó, Phạm Hương từng lọt top 8 Vietnam's Next Top Model". 2011, tại sân khấu Lan An (TP HCM), Phạm Thị Hương, giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết “Thần tượng thời trang F-idol”.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news