Tin mới

Phạm Hương bất ngờ đăng trạng thái lạ sau một năm quá nhiều "bão táp"

Thứ sáu, 01/02/2019, 11:46 (GMT+7)

Không còn gắt gao để đáp trả trực tiếp như nhiều nghệ sĩ khác, Phạm Hương giờ đây lại dụng phép ẩn dụ để phủ nhận mọi tin đồn.

Không còn gắt gao để đáp trả trực tiếp như nhiều nghệ sĩ khác, Phạm Hương giờ đây lại dụng phép ẩn dụ để phủ nhận mọi tin đồn. 

Trong năm vừa qua, sự việc Phạm Hương bất ngờ  tuyên bố ngừng mọi hoạt động tại làng giải trí Việt đã đột ngột sang Mỹ bắt đầu từ tháng 9 năm ngoái dường như vẫn chưa có dấu hiệu ngừng nóng. 

Những đồn đoán xung quanh việc nữ Hoa hậu chấp nhận rời quê nhà để ra nước ngoài sinh con cho đại gia liên tục được phát tán mặc cho phía nữ hoa hậu đã dùng nhiều cách để phủ nhận. 

Hình ảnh Phạm Hương được chụp lại cho thấy cô lộ vòng 2 to bất thường. Ảnh: Internet

Phía người đẹp cũng cho hay cô tạm dừng công việc tại Việt Nam để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến  giáp. 

Tuy nhiên, lời phản hồi của cô lập tức trở nên mất giá trị ngay khi loạt hình ảnh với vòng 2 phình ra trông thấy được chính cô nàng chia sẻ sau đó. Thậm chí, nàng Hậu còn bị cho là đang mang bầu đến tháng thứ 5 khi lộ bụng lớn trong khoảnh khắc bị người khác chụp lén.

Bức ảnh mới nhất được Phạm Hương đăng tải. Ảnh: Instagram cá nhân

Sau đó, mọi chuyện bùng nổ hơn khi Phạm Hương để lộ chiếc nhẫn kim cương đắt tiền được cô đeo ở ngón áp út. 

Chính động thái này đã khiến nhiều người tin rằng nghi án sang Mỹ kết hôn và sinh con của mỹ nhân họ Phạm là có thật.

Dòng trạng thái của Phạm Hương trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram

Phạm Hương đã bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc tái xuất khi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 mặc style cá tính với áo phông kết hợp cùng quần sáng màu khoe vòng eo thon gọn, khác hoàn toàn với những bức ảnh đăng tải trước đó.

Trái với dự đoán,  V-netizen tỏ ra khá bất bình với thái độ này và đồng t hời cho rằng mỹ nhân họ Phạm đang dùng chiêu trò lấp liếm dư luận. 

"Có chửa không có gì sai, sao Phạm Hương cứ phải giấu? Thiên chức làm mẹ xấu hổ như thế hay sao phải cứ giấu, rồi lên báo phủ nhận”.

Khi nói về những đồn đoán, đặc biệt là thông tin mang bầu và sang Mỹ dưỡng thai sinh con, Phạm Hương tự mình khẳng định mình là người của công chúng, điều đó đồng nghĩa với việc cô sẽ nhận được sự quan tâm, nhưng đi cùng sẽ là scandal. Nàng Hoa hậu 27 tuổi còn từng tiết lộ về sự trở lại của minh: “Hương vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động, Hương muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. Điểm dừng này chỉ là một bước đệm để Hương có đủ năng lượng cho sự trở lại…”.

Trước đó, quản lý của người đẹp đã bức xúc lên tiếng vè tin đồn Phạm Hương “chưa cưới đã chửa” xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội: “Không lẽ vạch bụng livestream cho các mẹ bớt khẩu nghiệp? Instagram vẫn up ảnh đều đặn mà nói khóa hết mạng xã hội. Người ta thông báo đóng Facebook cá nhân nửa năm rồi, còn fanpage vẫn hoạt động.  

Vẫn đi event chưa được một tháng, chụp hình có quay clip hậu trường chưa được một tháng, vừa livestream trên page cho khách hàng chưa được nửa tháng, up ảnh đi chơi, shopping mỗi ngày luôn đó. Có khi cuối tháng 11 phải về làm cái event quan trọng nữa.

Sợ nhất mấy người phán như đúng rồi mà chẳng biết gì về con người ta… Sáng sớm đã bị gọi chất vấn mấy tin đồn nhảm nhí”.

Mới đây, Phạm Hương tiếp tục thể hiện sự phản kháng âm thầm trước scandal của mình. Sau một thời gian khá dài liên tục nhận về nhiều chỉ trích và bình luận ném đá về tin đồn mang thai, cô nàng bấy giờ chỉ bình tĩnh đáp lại một chữ:”Nhịn”.

Minh Di  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news