Tin mới

Phạm Hương bất ngờ lộ ảnh mặt 'teo tóp' khiến fan thất vọng

Thứ hai, 08/04/2019, 14:16 (GMT+7)

Chân dài Phạm Hương mới đây đã bất ngờ lộ ảnh gây thất vọng với gương mặt 'teo tóp' bất thường.

Người mẫu Phạm Hương thời gian vừa qua đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều người hâm mộ kể từ sau nghi án sang Mỹ sinh con cho bạn trai.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hậu trường khi tham gia vào các sự kiện quảng bá cho sản phẩm.Ngay sau đó, các fans hâm mộ đã hết sức giật mình khi phát hiện ra gương mặt khác lạ của người đẹp.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Instagram nhân vật

Cụ thể, trong đoạn clip được chia sẻ mới đây, người hâm mộ cảm thấy thất vọng khi người đẹp xuất hiện với gương mặt hốc hác hơn trước.

Hình ảnh Phạm Hương với gương mặt gầy hốc hác khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Ảnh: Instagram cá nhân

Phong cách make up dùng tông đen chủ đạo và sắc bén đã khiến mặt của Phạm Hương trở nên dữ tợn và không có thiện cảm khi mọi thứ dường như đều không cân xứng trên khuôn mặt.

Nhiều người cho rằng nhan sắc của cô đã thay đổi khá nhiều kể từ khi sang Mỹ. Ảnh: Instagram nhân vật

Đa phần người hâm mộ đều bày tỏ sự thất vọng dành cho nhan sắc của hoa hậu Quốc dân một thời.

"Phạm Hương đây sao? Gương mặt nhìn hốc hác quá, cả cách trang điểm nhìn Phạm Hương chẳng có chút thiện cảm gì cả. Ngày trước nhìn thân thiện, giờ nhìn ảnh này sao cứ có cảm giác dữ tợn vậy?”, một dân mạng bày tỏ sự thất vọng.

"Không thể nhận ra đây là Hoa hậu một thời, hình như từ đợt sang Mỹ, nhan sắc của cô ấy đã thay đổi quá nhiều", một dân mạng khác nhận xét.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news