Tin mới

Phạm Hương bất ngờ tung ảnh 'bốc lửa' khi bị chê kém sắc

Thứ năm, 09/05/2019, 08:05 (GMT+7)

Phạm Hương lần đầu tung ra loạt ảnh diện set đồ ôm sát 'bốc lửa' sau tin đồn sinh con và kém sắc.

Mặc dù thời gian vừa qua, người đẹp Phạm Hương ít xuất hiện tại các hoạt động showbiz nhưng chưa khi nào cái tên của cô hết hot.

Sau thời gian dài sang Mỹ với nhiều đồn đoán được cho để sinh con, Phạm Hương đều giữ im lặng dù bị dân mạng chỉ ra nhiều điểm giống như phụ nữ sau sinh, bị chê bai về nhan sắc.

Hình ảnh mới nhất của Phạm Hương được đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook nhân vật

Mới đây, chân dài Phạm Hương đã bất ngờ đăng tải loạt ảnh 'bốc lửa' khi cô diện set đồ nóng bỏng khiến người hâm mộ không khỏi suýt xoa.

Nhiều người hâm mộ nhận ra đây là lần đầu tiên mà mỹ nhân đất Cảng khoe hình ảnh sexy đến thế.

Phạm Hương với góc nghiêng thần thánh. Ảnh: Facebook nhân vật

Theo đó, bộ đồ màu đen bó sát đã giúp cô khoe được vòng eo thon cùng thân hình nuột nà không tì vết. Cô còn kết hợp cùng tất ren chấm bi càng làm tăng thêm phần gợi cảm với giầy cao gót ton-sur-ton ăn gian chiều cao.

Phạm Hương khéo léo khoe gương mặt với góc nghiêng thần thánh. Ảnh: Facebook nhân vật

Trong khoảng thời gian mới sang Mỹ, Phạm Hương thường chỉ selfie mỗi gương mặt và thường xuyên diện trang phục thùng thình che chắn vòng 2 khiến tin đồn hạ sinh càng được dân tình bàn tán xôn xao.

Tuy nhiên, khi cô mạnh dạn chia sẻ những hình ảnh đời thường thì cô lại khiến người hâm mộ lo lắng vì thần thái nhợt nhạt, hốc hác, vóc dáng gầy sọp đi trông thấy.

Ở bức ảnh mới đây khi nhìn chính diện, cô vẫn sở hữu vóc dáng hấp dẫn khó cưỡng. Đây cũng có thể là hình ảnh đánh dấu sự trở lại lợi hại gấp đôi của mỹ nhân đất Cảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news