Tin mới

Phạm Hương bị 'bóc mẽ' mới sinh con khi đăng ảnh 'hot' ở trời tây

Thứ hai, 08/04/2019, 07:45 (GMT+7)

Sau khi bức ảnh nóng bỏng của người mẫu Phạm Hương được đăng tải trên MXH, nhiều người đã tinh ý soi ra chi tiết bất thường.

Câu chuyện mất tích một thời gian dài sang Mỹ của Phạm Hương đến nay vẫn chưa có một đáp án nào chính thức.

Đã có khá nhiều đồn đoán cho rằng chân dài Phạm Hương sang Mỹ để sinh con cho đại gia. Và dân mạng cũng không ngần ngại dành thời gian lục tìm và săm soi những chi tiết để làm bằng chứng cho điều này.

Bức ảnh nóng bỏng quyến rũ mới đây được Phạm Hương đăng tải trên trang cá nhân cho thấy vòng 1 của người mẫu lớn bất thường. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhiều chi tiết được đưa ra nhưng người đẹp đã  "kiêng" làm tóc, làm móng suốt một thời gian dài, xuất hiện với thân hình thon gọn nhưng lại có đường sọc nâu ở bụng (một chi tiết thường xuất hiện ở phụ nữ mang thai và sau sinh).

Tuy nhiên cho đến nay, mọi tin đồn này vẫn chỉ là những suy đoán chủ quan từ phía người hâm mộ.

Trước đây cô sở hữu vòng ngực khá khiêm tốn khiến fan không khỏi đồn đoán. Ảnh: Internet

Mới đây, chân dài đã góp mặt tại một sự kiện hoành tráng tại TP Los Angeles. Xuất hiện tại sự kiện này, nhìn chung vóc dáng của Phạm Hương khá thon thả, thậm chí khuôn mặt còn có phần hốc hác chứ không bầu bĩnh như trước.

Mặc dù bức ảnh nóng bỏng được đăng tải nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến vòng 1 to bất thường của người đẹp.

Trước đó Người mẫu Phạm Hương dính vào nghi án mang bầu do lộ vòng 2 to bất thường và phải sang Mỹ để sinh con. Ảnh: Internet

Theo như số đo ở thời điểm cô thi Miss Universe 2018 thì vòng 1 của Phạm Hương là 80cm, cô cũng từng thừa nhận vòng 1 nhỏ chính là điểm yếu của mình.

Tuy nhiên, trong bức ảnh hiện tại mới đây được người đẹp đăng tải trên trang cá nhân, dân mạng đã să soi đôi gò bồng đảo của Phạm Hương có dấu hiệu to bất thường.

Chính điều này đã khiến dư luận càng có cơ sở khẳng định chân dài Phạm Hương vừa trải qua việc sinh con nên vòng ngực mới tăng kích cỡ nhanh như vậy.

Tuy nhiên, trước nhiều đồn đoán, người đẹp vẫn lựa chọn cách im lặng để đáp trả dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news