Tin mới

Phạm Hương bị dân mạng 'bóc phốt' khi khoe sản phẩm mới sắp bán

Thứ năm, 23/05/2019, 14:17 (GMT+7)

Phạm Hương vừa tung ảnh sản phẩm mới sắp bán đã bị cư dân mạng "bóc phốt" không thương tiếc.

Trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương vừa chia sẻ hình ảnh sản phẩm dưỡng da mà người đẹp chuẩn bị tung ra thị trường. Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương viết: "Chờ đợi là hạnh phúc, sản phẩm sau khi chờ kiểm định của FDA hoàn tất đã được gửi về nhà để tự mình dùng thử. Sản phẩm dưỡng trắng da an toàn với nguyên liệu organic. Công nghệ của Mỹ nên hoàn toàn uy tín và an toàn nhé các bạn".

Sản phẩm của Phạm Hương bị chê kém sang. Ảnh internet

Khi hình ảnh vừa được tung ra, nhiều cư dân mạng đã phát hiện một số điểm bất thường trên sản phẩm. Theo chia sẻ của Phạm Hương, sản phẩm của cô đang chờ  FDA - Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ kiểm duyệt thành phần. Tuy nhiên, trong lọ kem chân dài Hải Phòng chia sẻ lại được in logo của FDA. Bên cạnh đó, một số dân mạng cho rằng, FDA cũng không hề cấp bất kỳ chứng nhận kiểm định nào cho mỹ phẩm.

Trong khi người đẹp nói sản phẩm đang chở FDA kiểm duyệt thì đã để lộ logo trên hộp kem. Ảnh internet

Bên cạnh đó, còn có dân mạng cho rằng, trong các thành phần lọ kem của Phạm Hương không có thành phần nào thuộc dòng organic như người đẹp từng quảng cáo. Nhiều người cùng quan điểm nhìn lọ kem của Phạm Hương kém sang.

 

Hiện Phạm Hương chưa có động tĩnh gì trước những ý kiến của cư dân mạng. Sau thời gian sang Mỹ với tin đồn sinh con, mới đây, Phạm Hương đã chính thức tái xuất và thông báo sẽ lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news