Tin mới

Phạm Hương bị soi cánh tay gầy như que củi nhưng vòng 1 lại lớn bất thường

Thứ hai, 22/04/2019, 09:39 (GMT+7)

Cánh tay quá gầy gò của Hoa hậu Phạm Hương khiến không ít người hâm mộ cô lo lắng.

Mới đây, hoa hậu Phạm Hương khỏe ảnh khám phá nước Mỹ trên Instagram. Theo mỹ nhân tiết lộ, cô đã có những hoạt động thăm thú vui vẻ tại California. Trong ảnh, Phạm Hương diện váy đen kết hợp áo phông, kính mắt và mũ rộng vành rất sành điệu. Bên cạnh đó, vóc dáng thon gọn, quyến rũ của cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ: "Thần thái quá chị ơi"; "Chị ngày càng đẹp"; "Bee của em lúc nào cũng thời trang và phong cách nhất";...

Phạm Hương tự tin thả dáng.

Tuy nhiên, ngoài những lời khen có cánh thì fan còn phát hiện ra điểm bất thường trong bức ảnh của Phạm Hương đó chính là cánh tay quá gầy gò của người đẹp.

Cánh tay gầy tong teo của người đẹp.

Mặc dù cánh tay ngày càng tong teo, nhưng xuất hiện trong một sự kiện tại Los Angeles vào hồi đầu tháng 4, Phạm Hương lại bị soi vòng 1 lớn hơn một cách bất thường so với thời gian trước đây.

Trong khoảng thời gian gần 1 năm ở ẩn, Phạm Hương vướng nghi vấn mang bầu và sinh con. Chính vì vậy khi trở lại với nghệ thuật, việc vòng 1 trở nên đầy đặn khiến người hâm mộ càng gây tò mò và thêm nghi ngờ về việc nàng hậu vừa trải qua giai đoạn sinh nở.

Phạm Hương "ngày ấy - bây giờ" đã khác nhau một trời một vực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương