Tin mới

Phạm Hương biệt tăm suốt cả tháng trời, dân mạng lại đồn đoán nàng hậu lén sinh con

Thứ tư, 06/05/2020, 14:32 (GMT+7)

Kể từ khi bất ngờ xóa tài khoản instagram cá nhân, đến nay Phạm Hương vẫn chưa có động thái xuất hiện trở lại khiến dân mạng lo lắng.

Cách đây vài năm, Phạm Hương từng tuyên bố sẽ không dùng Facebook nữa. Thay vào đó cô sẽ cập nhật mọi hoạt động của mình qua trang instagram cá nhân.

Phạm Hương vắng bóng khỏi mạng xã hội, nghi mang bầu lần hai (ảnh internet)

Tuy nhiên, suốt 1 tháng qua, người hâm mộ "hoa hậu quốc dân" một thời tỏ ra vô cùng lo lắng khi thần tượng không một lời từ biệt bất ngờ "mất tích". Cô đã xóa sạch tài khoản của mình sau một thời gian dài đăng tải những trạng thái u buồn.

Điều này khiến người hâm mộ tỏ ra rất lo lắng, không biết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã gặp phải áp lực gì trên đất Mỹ. Cho tới hiện tại, gõ tên tài khoản Phạm Hương trên công cụ tìm kiếm vẫn không thấy.

Instagram chia sẻ cuộc sống đời thường của hoa hậu "bốc hơi" một tháng nay (ảnh internet)

Trước việc bất ngờ ở ẩn của nàng hậu, có một số đồn đoán cho rằng có thể do Phạm Hương gặp áp lực từ những bình luận của antifan. Nhưng cũng có ý kiến hoài nghi, đây có thể là lần tạm ẩn để sinh con thứ hai của cô cho chồng đại gia.

Phạm Hương từng được biết đến với danh hiệu "hoa hậu quốc dân", được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, sau hàng loạt những scandal, nàng hậu bỗng nhiên lại trở thành "con ghẻ", liên tục bị Cộng đồng mạng săm soi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news