Tin mới

Phạm Hương "bỏ mặc" Lan Khuê trên sân khấu?

Thứ hai, 04/01/2016, 15:25 (GMT+7)

Hành động Phạm Hương nắm tay Thúy Vân, "ngó lơ" Lan Khuê trên sân khấu khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp.

Hành động Phạm Hương nắm tay Thúy Vân, "ngó lơ" Lan Khuê trên sân khấu khiến nhiều người hoài nghi về mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp.

[mecloud]OgdV7DyB3M[/mecloud]

Tối ngày 3/1, chương trình "Chào tuổi 30: Từ duyên dáng Việt Nam đến Khát vọng trẻ" đã diễn ra với sự góp mặt của gần 200 ca sĩ, người mẫu, diễn viên, nghệ sĩ…

Ba nhan sắc được chú ý nhất trong đêm diễn là Phạm Hương, Lan Khuê và Thúy Vân. Được chú ý bởi lẽ, khi cả ba cùng bước trên sân khấu biểu diễn thì Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và làm ngơ Lan Khuê.

Phạm Hương nắm tay Thúy Vân, "ngó lơ" Lan Khuê. Ảnh internet

Hành động của Phạm Hương khiến nhiều người đặt nghi vấn hai người đẹp "bằng mặt không bằng lòng".

Sau ánh đèn sân khấu, trong hậu trường, cả hai tỏ ra khá thân thiết. Ảnh internet

Tuy nhiên, một số hình ảnh trong hậu trường chương trình lại cho thấy Lan Khuê và Phạm Hương vẫn trò chuyện và vui vẻ chụp hình chung.

Phạm Hương, Lan Khuê là hai người đẹp để lại ấn tượng trong lòng khán giả thời gian qua. Cả hai cùng tham gia hai cuộc thi sắc đẹp lớn. Lan Khuê đã lọt top 11 hoa hậu Thế giới 2015. Còn Phạm Hương dù không  đạt được thành tích nào ở Hoa hậu Hoàn Vũ nhưng vẫn được người hâm mộ Việt dành nhiều lời khen ngợi. Đây là hoạt động đầu tiên của cô sau khi trở về từ cuộc thi này.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news