Tin mới

Phạm Hương "chạm mặt" Lan Khuê sau tin đồn hiềm khích

Thứ bảy, 16/01/2016, 09:37 (GMT+7)

Phạm Hương và Lan Khuê đã có cơ hội đứng chung trong một show diễn thời trang sau tin đồn hiềm khích.

Phạm Hương và Lan Khuê đã có cơ hội đứng chung trong một show diễn thời trang sau tin đồn hiềm khích.

[mecloud]RSblPnSG7Z[/mecloud]

Tối ngày 15/1, hai người đẹp Phạm Hương và Lan Khuê đã "chạm mặt" nhau trong show "Đa sắc". Hoa khôi Áo dài được chọn làm vị trí vedette. Được chọn là vedette trong một BST áo dài, Lan Khuê nhanh chóng chứng tỏ vị thế của một siêu mẫu với màn trình diễn thực sự thuyết phục.

Áo dài của Lan Khuê được đấu giá 405 triệu đồng. Ảnh internet

Ngoài Lan Khuê, Phạm Hương cũng góp mặt trong chương trình. Đây là lần đầu hai người đẹp "chạm mặt" sau tin đồn rạn nứt tình cảm. Trong chương trình, các người đẹp sẽ trình diễn áo dài để bán đấu giá Từ thiện cho người nghèo trên khắp cả nước.

Phạm Hương diện áo dài uyên ương hồng ngọt ngào, tự tin sải bước cạnh dàn người mẫu chuyên nghiệp. Thiết kế được bán đấu giá gây quỹ từ thiện với giá 280 triệu đồng.

Còn áo dài của Lan Khuê được trả giá cao nhất là 405 triệu. Bộ áo dài của Trương Thị May và Hoàng Thùy được trả cùng mức giá 350 triệu.

Áo dài Phạm Hương được đấu giá 280 triệu đồng. Ảnh internet

Trước đó, Phạm Hương và Lan Khuê từng gây xôn xao trước tin đồn hiềm khích. Tin này được bắt nguồn từ hình ảnh Phạm Hương "ngó lơ" không nắm tay Lan Khuê trên sân khấu. 

Sau đó, cư dân mạng tiếp tục truyền tay nhau clip Lan Khuê và ekip nói chuyện trong đó đề cập đến chuyện 'không được lên Facebook la lối Phạm Hương và không được tag (đánh dấu) tên Lan Khuê vào Facebook nào có Phạm Hương' khiến dư luận xôn xao.

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Bởi trước đó đã có tin đồn Phạm Hương và Lan Khuê bằng mặt không bằng lòng. 

Trước những tin đồn này, Lan Khuê và Phạm Hương đều khẳng định mọi chuyện chỉ là hiểu lầm. Cả hai vẫn hợp tác làm việc trong thời gian tới.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news