Tin mới

Phạm Hương có động thái lạ sau thời gian 'mất tích' về tin đồn sinh con thứ 2

Thứ năm, 21/05/2020, 17:04 (GMT+7)

Sau thời gian 'biến mất' khỏi mạng xã hội, Phạm Hương lần đầu có động thái lạ thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phạm Hương đăng tải hình ảnh con trai thông qua Instargram. Lần này, nàng Hậu họ Phạm chỉ cho con trai xuất hiện và giấu mặt của mình.

Động thái đầu tiên của Phạm Hương sau thời gian ở ẩn.

Động thái này của Phạm Hương thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau thời gian "mất tích" khỏi mạng xã hội.

Thời gian vừa qua, Phạm Hương tỏ ra kín tiếng trên trang cá nhân. Cô liên tục đăng tải những dòng trạng thái u buồn. Nàng hậu tuyên bố không dùng Facebook và khóa cả tài khoản Instagram cá nhân khiến fan hâm mộ không khỏi lo lắng. Sau đó, Phạm Hương bỗng nhiên khiến người hâm mộ hoang mang khi tất cả các ảnh trên Instagram đã âm thầm xóa hết. Ngay sau đó, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 chính thức đóng cửa trang mạng xã hội duy nhất.

Phạm Hương.

Việc "bốc hơi" bất ngờ của nàng Hậu đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng. Điều đáng nói là trước khi đóng cửa trang cá nhân, Phạm Hương dính tin đồn mang thai khi lộ bức ảnh bụng to bất thường khi bế con trai đầu lòng trước cửa biệt thự bên Mỹ.

Phạm Hương trước đó bị nghi mang thai lần 2.

Phạm Hương từng là một trong những nàng hậu được yêu mến nhất Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang trên đỉnh cao, cô quyết định sang Mỹ sinh sống và rút lui khỏi giới giải trí. Sau đó, người đẹp công khai hình ảnh con trai đầu lòng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news