Tin mới

Phạm Hương đanh đá đáp trả tin đồn về nước: 'Tôi thích thì tôi về, việc gì phải bí mật'

Thứ hai, 01/04/2019, 10:51 (GMT+7)

Phạm Hương đã lên tiếng đáp trả cực gắt khi bị đồn bí mật về nước sau thời gian ẩn danh bên Mỹ.

Thời gian gần đây cái tên Phạm Hương được nhắc đến nhiều trên MXH và báo chí bởi nghi vấn cô sau khi sang Mỹ đã mang thai sinh con cho đại gia.

Trước đó trên trang cá nhân, vài giờ đồng hồ trước, Phạm Hương đã chia sẻ lên instagram một bức hình chân dung chính mình. Tấm ảnh không có gì đáng nói nếu như người chụp hình không phải là một nhiếp ảnh gia Việt Nam nổi tiếng. Chính bởi điều này đã dấy lên tin đồn Phạm Hương bí mật về nước sau thời gian dài ẩn danh bên Mỹ.

Bức chân dung mới nhất của Phạm Hương do nhiếp ảnh gia Thiên Minh chụp làm dấy lên nghi vấn Phạm Hương đã có mặt ở Việt Nam.

Đồng thời, Phạm Hương trước đó cũng nhận được thiệp mời tham dự show của NTK Lê Thanh Hòa diễn ra tại TP. HCM vào tối 30/3. Hàng loạt những dấu hiệu làm fan hâm mộ đồn đoán Phạm Hương đã bí mật trở về Việt Nam sau 9 tháng ẩn cư tại nước ngoài.

Tuy nhiên, trước nhiều lời đồn đoán, Phạm Hương đã lập tức phản ứng trên trang cá nhân. Cô viết: 'Haha... Tui thích thì tui về chứ có gì đâu mà phải bí mật vậy trời... Không hiểu gì luôn á.'

Phạm Hương đáp trả cực gắt trước tin đồn bí mật về nước.

Câu trả lời của Phạm Hương cũng không hề khẳng định mình về nước hay không. Bởi lẽ ngay sau bức ảnh trên thì Phạm Hương lại đăng một bức ảnh của mình và check in tại New York. Hoặc có thể, người đẹp đã bí mật về Việt Nam sau đó nhanh chóng trở lại Mỹ.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 rời Việt Nam sang Mỹ vào tháng 8 năm ngoái với thông báo "đi chữa bệnh tuyến giáp". Tuy nhiên trong suốt 9 tháng qua, người đẹp liên tục vướng tin đồn kết hôn và sinh nở với đại gia.

Nhiều người vẫn thắc mắc không biết chính xác hiện tại Phạm Hương đang ở đâu.

Dịp Valentine vừa qua, Phạm Hương đã công khai "hết ế" kèm chiếc nhẫn đính hôn trên ngón tay áp út song không chia sẻ gì thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news