Tin mới

Phạm Hương đáp trả khi bị chỉ trích nói dối, giấu việc sinh con tại Mỹ

Thứ tư, 25/12/2019, 11:35 (GMT+7)

Sau khi công khai hình ảnh con trai, Phạm Hương đã nhận không ít lời chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nói dối, giấu việc sinh con trước đó.

Nhân dịp Giáng sinh, hoa hậu Phạm Hương đã chính thức xác nhận chuyện có con bằng cách đăng ảnh con trai trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus".

Phạm Hương công khai con trai tròn 1 tuổi

Trước đó, Phạm Hương từng vướng tin đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia Việt kiều. Tuy nhiên, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 nhiều lần phủ nhận. Thậm chí, quản lý của cô cho biết không hề có chuyện mang thai, cô sang Mỹ hoàn toàn để chữa bệnh và nghỉ ngơi. Một số fan hâm mộ gay gắt cho rằng Phạm Hương không trung thực và lươn lẹo với những người yêu thương mình.

Phạm Hương đáp trả giữa những chỉ trích hướng vào mình

Trước những lời chỉ trích, Phạm Hương lập tức có động thái đáp trả. Theo đó, chân dài gốc Hải Phòng bình luận: "Nếu ai cũng đặt mình vào vị trí của người khác thì cuộc đời sẽ nhẹ nhàng biết mấy". Cô cũng khẳng định dù che giấu chuyện sinh con nhưng cô vẫn vui vẻ, hạnh phúc.

Phạm Hương khoe cuộc sống sang chảnh tại Mỹ

Sau khi chuyển sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương vẫn thường chia sẻ cuộc sống cá nhân trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1992 dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và đi du lịch. Cô cũng sở hữu biệt thự sang trọng cùng bộ sưu tập siêu xe đắt tiền và nhiều phụ kiện hàng hiệu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news