Tin mới

Phạm Hương diễn trọn vai "Cám" trong The Face?

Thứ hai, 25/07/2016, 19:09 (GMT+7)

Với sự mạnh mẽ, quyết đoán, tự tin cùng với ba lần liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê, Phạm Hương đã dần biến mình thành “cô Cám” thay vào hình ảnh Hoa hậu thân thiện, hòa đồng như trước đó.

Với ba lần liên tiếp loại thí sinh đội Lan Khuê, Phạm Hương đã dần biến mình thành “cô Cám” thay vào hình ảnh hoa hậu thân thiện, hòa đồng như trước đó.

[mecloud]d54mBR1vhj[/mecloud]

Với sự góp mặt của 3 cái tên hot bậc nhất làng giải trí Việt là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương, Lan Khuê đã góp phần không nhỏ trong việc tăng sức hút cho chương trình giải trí hot bậc nhất hiện nay. 

Ba vị HLV Phạm Hương, Hà Hồ, Lan Khuê.

Câu chuyện của Phạm Hương trong chương trình The Face mấy tuần qua đã thu hút sự chú ý của dư luận. Từ hình ảnh Hoa hậu quốc dân được nhiều khán giả yêu mến, Phạm Hương lại đang dần đánh mất một lượng fan đáng kể từ khi ngồi ghế nóng chương trình Gương mặt thương hiệu.

Ngay tập mở màn, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi họ nhìn thấy ở cô một hình ảnh khác xa hình ảnh mà cô xây dựng từ trước đến giờ. Khi Lan Khuê đang hướng dẫn cho thí sinh Chúng Huyền Thanh chụp được tấm hình mặt mộc đẹp nhất thì Phạm Hương cũng ngay lập tức chạy lên thị phạm. Điều này làm Lan Khuê nhận xét Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đang tự tin thái quá. Cùng lôi kéo thí sinh Phí Phương Anh về đội của mình, Phạm Hương không ngại đem vương miện ra để dụ thí sinh. 

Người đẹp lôi cả vương miện Hoa hậu ra dụ thí sinh.

Trong tập 3, khi hướng dẫn thí sinh chụp hình trên không, Phạm Hương liên tục quát mắng An Nguy: "Xuống, nhìn lại tấm hình của mình đi".

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 quát mắng liên tục trước phần thể hiện của chụp hình của An Nguy.

 Sau tập này, thí sinh Bảo Ngọc của đội Lan Khuê cũng phải ra về dù không thể hiện không tệ ở các thử thách. Lý do mà Phạm Hương đưa ra là vì Bảo Ngọc khá mạnh và Phạm Hương thì muốn làm điều tốt nhất cho đội chơi của mình.

Phạm Hương loại Bảo Ngọc đội Lan Khuê.

Trong tập tiếp theo, Phạm Hương loại Thu Hiền vì nghĩ rằng, Lan Khuê đang “chơi chiêu” với mình và quyết định “chơi” lại. 

Dù thể hiện tốt nhưng Thu Hiền đội Lan Khuê cũng bị Phạm Hương loại thẳng tay,

Đến tập 6 của chương trình, Hoa hậu Hoàn vũ lại vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận khi tiếp tục loại thí sinh Kim Chi của đội Lan Khuê. Lý giải về lý do loại Kim Chi – thí sinh được đánh giá mạnh nhất của đội Lan Khuê, Phạm Hương cho biết, chiến thuật của cô là không giữ lại người tốt nhất, mà phải làm mọi cách loại đi người tốt nhất để giúp đội của mình.

Kim Chi đội Lan Khuê tiếp tục bị loại khiến không ít khán giả bức xúc.

Quyết định này của Phạm Hương khiến Lan Khuê bật khóc nức nở, rời khỏi nhà chung. 

Lan Khuê bật khóc nức nở vì không giữ được thí sinh của đội mình.

Bên cạnh đó, thái độ của người đẹp khi nhấn mạnh với Hồ Ngọc Hà rằng: “Chị nợ em 3 lần” cũng được cư dân mạng bàn tán.

Nhiều người đang không hiểu Phạm Hương cố tình hay vô tình mà thể hiện vai ác trong ba HLV. Trước đó, kể từ khi được biết tới, Phạm Hương luôn thể hiện mình là một người thân thiện, hòa đồng, một hoa hậu được nhiều người yêu mến.

Với vai trò làm HLV trong The Face, Phạm Hương dường như đã diễn trọn vai Cám?

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face