Tin mới

Phạm Hương: Đòi hỏi của tôi với An Nguy khác với các thí sinh còn lại

Thứ tư, 06/07/2016, 16:51 (GMT+7)

"An Nguy xuất phát điểm chỉ là số 0 còn xuất phát điểm của những thành viên khác đã là số 3,4,5 rồi. Chính vì vậy, đòi hỏi của tôi với Thiên An cũng sẽ khác với những bạn còn lại. Thêm vào nữa, tôi rất trân trọng những người biết thực sự cố gắng" Phạm Hương chia sẻ trước những chỉ trích, chê bai từ dư luận khi An Nguy được cho là không nên có mặt tại The Face

"An Nguy xuất phát điểm chỉ là số 0 còn xuất phát điểm của những thành viên khác đã là số 3,4,5 rồi. Chính vì vậy, đòi hỏi của tôi với Thiên An cũng sẽ khác với những bạn còn lại. Thêm vào nữa, tôi rất trân trọng những người biết thực sự cố gắng" Phạm Hương chia sẻ trước những chỉ trích, chê bai từ dư luận khi An Nguy được cho là không nên có mặt tại The Face

Sau những tập đầu phát sóng chương trình The Face, thí sinh được truyền thông cũng như khán giả quan tâm nhiều nhất là An Nguy - đội Phạm Hương bởi những nhân tố mới lạ như nhiều tuổi nhất, thấp nhất và vô cùng cá tính,...

Khi lựa chọn về đội Phạm Hương, An Nguy đã nói vì nhận thấy Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 “có điều gì đó rất bất bình thường” giống cô.

Lý do An Nguy chọn về đội Phạm Hương bởi nhận thấy hoa hậu Hoàn vũ có điều gì đó rất bất bình thường giống cô.

An Nguy dường như mang đến "hơi thở" mới cho cuộc thi, tuy nhiên hot vlogger cũng vướng phải không ít chỉ trích, chê bai từ dư luận khi được cho là không nên có mặt tại The Face. Thậm chí thí sinh cùng đội là Diệp Linh Châu còn cho rằng HLV Phạm Hương nên sớm loại An Nguy vì không hợp với tiêu chí người mẫu. 

 

Trong tập 3 mới phát sóng, nhiều khán giả cho rằng An Nguy không thể hiện thái độ nghiêm túc mà luôn đùa giỡn trong lúc thể hiện phần thi của mình.

Trước những ồn ào từ dư luận, Phạm Hương đã lên tiếng bảo vệ hot vlogger: "An Nguy xuất phát điểm chỉ là số 0 còn xuất phát điểm của những thành viên khác đã là số 3,4,5 rồi. Chính vì vậy, đòi hỏi của tôi với Thiên An cũng sẽ khác với những bạn còn lại. Thêm vào nữa, tôi rất trân trọng những người biết thực sự cố gắng.

 

Bản thân tôi là HLV nên thấy rõ nhất sự cố gắng của Thiên An như thế nào khi từ một cô gái không bao giờ đi giày cao gót, chưa bao giờ đu giây mà Thiên An lại chịu khó đi và luyện hơn các bạn khác rất nhiều. Khi tôi trực tiếp làm việc cùng các bạn ấy, tôi sẽ hiểu được và đánh giá ra sao. Tôi luôn công bằng với tất cả các thí sinh. Và ở những tập tiếp theo, các bạn sẽ nhìn thấy điều đó.

 
Phạm Hương nghiêm khắc hướng dẫn thí sinh.

Phạm Hương cũng thẳng thắn chia sẻ mỗi tập quay The Face mất khoảng 2 -3 ngày và khi cắt ghép lên sóng chỉ hơn 75 phút chia đều cho cả ba đội. Chính vì vậy, khán giả không thể hiểu hết được căn bản những câu nói hay biểu cảm của An Nguy hay cả HLV xuất phát từ đâu, thời điểm nào. Nó chỉ là suy luận theo một tính chất nào đó dựa trên ý đồ của nhà sản xuất chương trình mong muốn. Điều quan trọng nhất vẫn là HLV bên cạnh để theo dõi và hiểu thí sinh đã làm được những gì.

Theo Phạm Hương, điều quan trọng nhất vẫn là HLV bên cạnh để theo dõi và hiểu thí sinh đã làm được những gì.

Đến với The Face, Phạm Hương lại một lần nữa khẳng định quan điểm sống mà cô nhất mực tuân theo từ trước tới nay: “Tự tin chính là điều quan trọng nhất trước khi làm bất cứ điều gì”. Khác với Hà Hồ, Lan Khuê luôn nhấn mạnh kinh nghiệm chính là tiêu chí sống còn của cuộc thi. Không thua kém Phạm Hương, An Nguy cũng thành công cho người ta thấy với độ tự tin tuyệt đối của mình, cô chẳng phải là đối tượng dễ dàng “bắt nạt” của bất kì ai.

An Nguy sinh năm 1987, được biết đến như một trong những Vlogger được yêu thích nhất tại Việt Nam với loạt video thu hút hàng triệu lượt xem trên Youtube. Fanpage của cô có đến gần 3 triệu người theo dõi. An Nguy từng có nhiều năm học tập tại Mỹ sau khi bỏ dở năm cuối khoa Giáo dục đặc biệt ở Đại học Sư phạm Hà Nội.

Giang Trần 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face