Tin mới

Phạm Hương gây hút hồn với loạt ảnh ở Đại lộ Danh vọng bên trời Tây

Thứ sáu, 01/11/2019, 12:05 (GMT+7)

Sau thời gian dài định cư tại Mỹ Phạm Hương vẫn luôn là cái tên được khán giả quan tâm dù đã tạm xa showbiz.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Phạm Hương đã bất ngờ tung ra bộ ảnh mới được chụp tại Đại lộ Danh vọng khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Theo đó, trong bộ ảnh này, Phạm Hương diện vest khá đơn giản nhưng lại cực kỳ cá tính với phong cách menswear.

Phạm Hương sải bước trên Đại lộ Danh vọng và lưu lại khoảnh khắc trong một buổi chiều nắng vàng, khoe lợi thế về hình thể cực chuẩn cùng thần thái cuốn hút khiến nhiều người say đắm.

Loạt ảnh hút hồn của Phạm Hương tại trời Tây. Ảnh: Facebook

Nhiều người nhận ra rằng sau thời gian qua Mỹ, phong cách của Phạm Hương đã có nhiều thay đổi khi thường xuyên diện bikini để khoe đường cong cơ thể.

Những hình ảnh mới này của Phạm Hương đã nhận được đông đảo sự yêu mến của khán giả.

Khi nói về phong cách của mình, Phạm Hương cho biết "Khi còn trong showbiz, tôi phải thay đổi hình ảnh liên tục và luôn đầu tư cho trang phục để làm mới bản thân mỗi khi xuất hiện. Nhưng khi qua Mỹ, tôi không còn bị ràng buộc bởi hình ảnh hay danh hiệu. Ở đây, tôi có thể dễ dàng mua đồ hiệu nhưng tôi thấy không còn cần thiết. Tôi tận hưởng cuộc sống tự do và bình thường. Hòa nhập với môi trường, văn hóa mới là điều không đơn giản, nhưng tôi rất thích thú".

Hiện tại Phạm Hương cũng đang là người mẫu cho công ty LippsLA & Heffner Management và cô cho biết cô cảm giác như quay lại thanh xuân cách đây 10 năm.

Chia sẻ về chồng sắp cưới của mình, Phạm Hương cho biết anh ấy là người sống tình cảm, hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news