Tin mới

Mặc scandal với Lan Khuê, Phạm Hương tự tin khoe giọng hát ngọt ngào

Thứ năm, 07/01/2016, 10:12 (GMT+7)

Phạm Hương tự tin thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình bỏ ngoài tai mọi ồn ào với Lan Khuê thời gian qua.

Phạm Hương tự tin thể hiện giọng hát ngọt ngào của mình bỏ ngoài tai mọi ồn ào với Lan Khuê thời gian qua.

[mecloud]KLNEBIH93Y[/mecloud]

Mới đây, một người bạn của hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc người đẹp say sưa hát karaoke bên bạn bè.

Sở hữu chất giọng ngọt ngào, Phạm Hương nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Qua clip, có thể thấy, Phạm Hương đang khá thoải mái trước những ồn ào về mối quan hệ bất đồng với Lan Khuê.

Trước đó, Phạm Hương vướng phải nghi vấn thị phi cùng top 11 "Miss World 2015" Lan Khuê. Trong chương trình "Duyên dáng áo dài" tối ngày 3/1. Bức ảnh Phạm Hương chỉ nắm tay Thúy Vân và "tách biệt" với Lan Khuê làm dấy lên nghi vấn "bằng mặt không bằng lòng" của hai người đẹp.

Bức ảnh Phạm Hương không nắm tay Lan Khuê gây nhiều tranh cãi. Ảnh internet

Hiện tại, cả hai người đẹp Lan Khuê và Phạm Hương đều chọn cách im lặng trước tin đồn "bằng mặt không bằng lòng".

Phạm Hương, Lan Khuê là hai Hoa hậu hot nhất showbiz Việt thời gian qua. Tại cùng một thời điểm, Lan Khuê đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015, còn Phạm Hương có mặt trong Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. 

Cả hai gương mặt đại diện cho Việt Nam đều nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè quốc tế và nhận được đánh giá cao. Lan Khuê đã lọt vào top 11 Hoa hậu Thế giới. Phạm Hương dù không lọt top nhưng cô luôn là nhân vật được đánh giá cao về nhan sắc. Nhiều người thấy tiếc nuối khi Phạm Hương không giành được giải trong Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news