Tin mới

Phạm Hương khoe biệt thự sang chảnh dịp Giáng sinh tại Mỹ

Thứ hai, 16/12/2019, 16:45 (GMT+7)

Mới đây, Phạm Hương đã khoe căn nhà trang hoàng dịp Giáng sinh trên kênh youtube cá nhân của mình.

Trước thềm Giáng sinh, Phạm Hương đã khoe căn nhà tự trang trí vô cùng hoành tráng. Người đẹp diện một bộ quần áo ở nhà giản dị, đeo chiếc tạp dề theo đúng chủ đề giáng sinh. Nàng hậu khoe mình tự tay trang trí cây thông Noel.

Trong đoạn video này, người hâm mộ cũng được chiêm ngưỡng một góc sống nhỏ trong ngôi nhà sang chảnh của Phạm Hương. Phòng khách được trang trí tông màu trắng hết sức trang nhã, cùng với một lò sửa rất ấm cúng.

Phạm Hương trang trí phòng khách dịp Giáng sinh

Sau một hồi trang trí, cây thông đặt giữa phòng rất hài hòa, đẹp mắt, đậm chất Giáng sinh. Trước đó, nàng hậu cũng chia sẻ về cây thông siêu to, siêu khổng lồ trong căn nhà sang chảnh của mình.

Phạm Hương là 1 trong số những hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng Việt Nam. Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao danh tiếng, tháng 8/2018 người đẹp Hải Phòng đã tuyên bố tạm ngưng hoạt động showbiz để sang Mỹ.

Cuộc sống sang chảnh tại Mỹ của Hoa hậu Phạm Hương

Từ khi sang Mỹ sinh sống, Phạm Hương thường khoe cuộc sống sang chảnh, tận hưởng tự do và thoải mái làm những điều mình thích. Mới đây, chân dài gốc Hải Phòng đã đầu tư cho một công ty tại Mỹ với vai trò người mẫu. Cô chia sẻ chưa có ý định quay trở lại Việt Nam mà mong muốn phát triển sự nghiệp tại đất nước cờ hoa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news