Tin mới

Phạm Hương khoe cận cảnh căn biệt thự xa hoa trên đất Mỹ

Thứ hai, 23/12/2019, 11:55 (GMT+7)

Dù không còn hoạt động trong làng giải trí nhưng cuộc sống của Hoa hậu Phạm Hương tại xứ cờ hoa vẫn luôn trở thành tâm điểm chú ý của fan.

Hơn 1 năm rời xa làng giải trí, tên tuổi của Phạm Hương vẫn luôn duy trì được sức hút đối với công chúng. Thời gian gần đây, nàng hậu khá chăm chỉ thực hiện các Vlog được đầu tư nội dung tốt để chia sẻ cuộc sống của cô tại xứ cờ hoa. Mới đây nhất, trên trang Youtube Phạm Hương đã đăng tải một clip quay lại cảnh căn nhà tại Mỹ.

Bên ngoài căn nhà vô cùng rộng rãi, từng ngóc ngách phía trong cũng được bày trí theo phong cách rất sang trọng, tinh tế. Trong dịp Giáng sinh này, Phạm Hương đã đầu tư trang trí đèn khắp căn nhà từ trong ra ngoài, cẩn thận bài trí từng chi tiết để tạo không khí mùa lễ hội. Qua clip này nhiều người hâm mộ một lần nữa phải xuýt xoa trước cuộc sống xa hoa mà cô đang tận hưởng nơi trời Tây.

Phạm Hương khoe căn biệt thự lộng lẫy được trang trí dịp Giáng sinh.

Nàng hậu khoe từng góc của căn biệt thự.

Căn biệt thự với nội thất rất sang trọng, hiện đại.

Trước đó không ít lần người đẹp hé lộ một góc không gian sống của mình bên Mỹ.

Phạm Hương tuyên bố tạm ngừng hoạt động showbiz từ tháng 7/2018 để sang Mỹ chữa bệnh về tuyến giáp. Tuy nhiên, một số tin đồn cho rằng Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 sang Mỹ để dưỡng thai và bí mật sinh con.

Hôm 14/2, Phạm Hương bất ngờ xác nhận đính hôn với bạn trai. Cô được cầu hôn bằng chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Phạm Hương cho biết, cô đang tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Rời bỏ showbiz, Phạm Hương đang tận hưởng cuộc sống bình yên tại Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news