Tin mới

Phạm Hương khoe nhẫn đính hôn và cuộc sống sang chảnh trên đất Mỹ

Thứ năm, 14/02/2019, 16:25 (GMT+7)

Sau nhiều đồn đoán lấy chồng, sinh con bên Mỹ, mới đây Phạm Hương đã chính thức khoe ảnh nhẫn đính hôn chấm dứt đời độc thân.

Sau nhiều đồn đoán lấy chồng, sinh con bên Mỹ, mới đây Phạm Hương đã chính thức khoe ảnh nhẫn đính hôn chấm dứt đời độc thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phạm Hương chia sẻ bức ảnh bàn tay đeo nhẫn kim cương ở vị trí ngón áp út cùng dòng chia sẻ: "Chúng ta đón nhận tình yêu mà ta xứng đáng được nhận. Chúc mừng ngày lễ Tình yêu và thông báo hết ế.

Phạm Hương khoe nhẫn kim cương ở ngón áp út.

Ngay lập tức sau đó, quản lý truyền thông của hoa hậu Phạm Hương cũng tiết lộ người đẹp được cầu hôn nhưng không tiết lộ người đàn ông bóng đêm là ai.

Khoảng 5 tháng trở lại đây, Phạm Hương hoàn toàn vắng bóng trong giới showbiz, nhiều đồn đoán cho rằng người cô sang Mỹ sinh con cho đại gia. Trước những đồn đoán, Phạm Hương hoàn toàn giữ im lặng.

Trên instagram cá nhân, Phạm Hương vẫn chia sẻ cuộc sống của bản thân trên đất Mỹ. Những bức hình cô chụp thường là ở trong một căn biệt thự rất hoành tráng. Đây cũng được cho là nơi Phạm Hương đang sống ở xứ cờ hoa.

 
Phạm Hương khoe một góc căn biệt thự ở Mỹ.
Một góc phòng ngủ của người đẹp.
Một góc nơi thưởng thức trà bánh của người đẹp.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news