Tin mới

Phạm Hương lên tiếng dằn mặt Kỳ Duyên khi bị thách thức

Thứ tư, 15/11/2017, 10:49 (GMT+7)

Bị Hoa hậu Kỳ Duyên phủ đầu, thách thức, Phạm Hương đã đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Bị Hoa hậu Kỳ Duyên phủ đầu, thách thức, Phạm Hương đã đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Phạm Hương, Kỳ Duyên, Minh Tú là ba huấn luyện viên trong một gamshow truyền hình thực tế. Cùng ngồi ghế nóng, cuộc chiến tay ba giữa Phạm Hương - Minh Tú - Kỳ Duyên đã bùng nổ, cho thấy sự quyết liệt, dữ dội của cả ba HLV.

Kỳ Duyên gây hấn với Phạm Hương, Minh Tú. Ảnh internet

Trong trailer giới thiệu, Kỳ Duyên đã cho thấy cô không có ý định khoan nhượng hay sợ hãi trước Phạm Hương: “Duyên đã từng chiến thắng HLV Phạm Hương một lần tại cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014. Chẳng có một lí do gì Duyên phải sợ HLV Phạm Hương cả”. Trước lời thách thức của đàn em, Phạm Hương chỉ nhẹ nhàng đáp trả: “Vậy thì hãy chờ xem. Đừng ngủ quên trên chiến thắng”.

Phạm Hương đáp trả sâu cay khi bị đàn em thách thức. Ảnh internet
Minh Tú bữu môi trước phát ngôn của Kỳ Duyên. Ảnh internet

Kỳ Duyên còn gây xôn xao khi động chạm đến cả đàn chị Minh Tú: "“Tại sao chị lại như thế nhỉ? Em chưa động chạm gì đến chị cả”. Đáp lại, HLV Minh Tú chỉ im lặng nhưng hành động nhếch môi cho thấy thái độ không đồng tình của cô. Lần đầu tiên tham gia một show truyền hình thực tế với vai trò HLV, cũng là người nhỏ tuổi nhất trong 3 HLV, Kỳ Duyên cho thấy sự lột xác thoát khỏi hình ảnh hoa hậu với tính cách mạnh mẽ.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương Minh Tú