Tin mới

Phạm Hương nói gì trước tin đồn sang Mỹ sinh con?

Thứ năm, 11/10/2018, 17:07 (GMT+7)

Trước tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con, hoa hậu cho biết cô không quan tâm đến tin đồn.

Trước tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ sinh con, hoa hậu cho biết cô không quan tâm đến tin đồn.

Thời gian qua, Hoa hậu vắng bóng trong các sự kiện giải trí trong nước để sang Mỹ chữa . Tuy nhiên, trên mạng xã hội lại xuất hiện tin đồn mỹ nhân đất Cảng sang nước ngoài để chuẩn bị sinh con đầu lòng.

Đáng chú ý là một số bức hình ghi lại khoảnh khắc vòng 2 của Phạm Hương to bất thường cũng khiến nhiều người bàn ra tán vào. Sau nhiều ngày im lặng, Phạm Hương vừa khoe hình ảnh mới với vóc dáng thon gọn.

Phản ứng của Phạm Hương khi vướng tin đồn sang Mỹ sinh con - Ảnh 1.

Hình ảnh mới của Phạm Hương. Ảnh Thời Đại

Trả lời PV báo Tri thức trực tuyến về tin hẹn hò doanh nhân Việt kiều và bí mật sinh con ở Mỹ, hoa hậu lấp lửng, không phủ nhận cũng không khẳng định.

“Khi đã là người của công chúng, đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận nhiều sự quan tâm, bàn tán, scandal, đồn đoán về mình. Tôi biết mọi người nói gì về mình song sẽ không quan tâm. Điều quan trọng nhất với tôi vẫn là làm được gì và làm đúng. Tôi tin ai đã yêu thương mình thì sẽ ủng hộ mọi bước đi, quyết định của mình”, cô bộc bạch.

Cũng chia sẻ trên Thời Đại, Phạm Hương cho biết cô đã có dịp hợp tác, đầu quân về công ty Renew Artists - "chung nhà" với nhiều gương mặt nổi tiếng của showbiz thế giới như Nicole Scherzinger, Shantel Vansanten, Sonya Balmores...

Tuy nhiên vì việc điều trị bệnh đòi hỏi thời gian nghỉ ngơi nên Phạm Hương vẫn chưa có nhiều hoạt động sôi nổi với vai trò mới.

"Tôi vẫn đang ấp ủ rất nhiều hoạt động và muốn tận dụng mọi cơ hội để học hỏi thêm và thực hiện nhiều kế hoạch mới. "Điểm dừng" này chỉ là một bước đệm để tôi có đủ năng lượng cho sự trở lại…" – Phạm Hương chia sẻ.

Được biết, trước đó, người đại diện của Phạm Hương cho hay hoa hậu đã âm thầm sang Mỹ để điều trị bệnh tuyến giáp từ tháng 8. Cô bị bệnh về tuyến giáp vài năm nay. Phạm Hương từng sang Singapore để điều trị nhưng vẫn chưa khỏi hẳn.

Phía hoa hậu cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của bản thân cô nhiều. Do đó, Phạm Hương quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news