Tin mới

Phạm Hương nói lời tiễn biệt bố sau đám tang tại quê nhà

Thứ hai, 31/07/2017, 15:58 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương vô cùng đau lòng và suy sụp khi người cha cô thương yêu nhất qua đời.

Hoa hậu Phạm Hương vô cùng đau lòng và suy sụp khi người cha cô thương yêu nhất qua đời.

Sau một thời gian dài chống chọi với bệnh tật, bố hoa hậu Phạm Hương đã qua đời tối 29/7. Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã gửi lời chia buồn đến Phạm Hương khi biết tin bố cô qua đời. Người hâm mộ cũng mong cô hãy giữ sức khoẻ để cùng gia đình lo hậu sự.

Trong đám tang của bố tại quê nhà, Hoa hậu Phạm Hương không ngừng khóc, dù vậy cô vẫn cố nén đau thương để lo hậu sự thật chu toàn.

Trên trang cá nhân, Phạm Hương cũng nói lời tiễn biệt với người cha thân yêu: "Sẽ không còn đau đớn cho cha nữa, cha đi rồi từ nay con sẽ không thể cầm tay cha nữa, nếu có kiếp sau con sẽ nguyện là con của cha. Tạm biệt cha!

Phạm Hương tâm dự đầy xúc động trên trang cá nhân.

Vài tháng gần đây, sức khoẻ của bố Phạm Hương suy yếu vì hai căn bệnh gan và thận. Hồi giữa tháng 7, ông phải vào viện cấp cứu vì bệnh biến chứng. Thời điểm đó, Phạm Hương dừng mọi công việc để trở về quê nhà Hải Phòng chăm sóc bố. Cô từng nhờ bạn bè kêu gọi mọi người hiến máu AB vì bố cô cần một lượng máu lớn để lọc, trong khi ngân hàng máu ở bệnh viện lại không đủ. Rất nhiều khán giả đã tình nguyện hiến máu giúp đỡ gia đình Phạm Hương. Tuy vậy, bố Phạm Hương không qua khỏi.

Phạm Hương bên bố lúc ông còn sống.

Bố Phạm Hương từng theo thuyền đi đánh cá, sau chuyển sang làm thợ mộc. Vì sức khoẻ không tốt nên ông đã bỏ việc lao động chân tay để nghỉ ở nhà. Từ khi Phạm Hương đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ 2015, ông hiếm khi xuất hiện bên con gái bởi thể trạng yếu. "Con ước dẫu tháng năm trôi đi vội vàng, vẫn được hoài ở bên cha mãi. Đôi khi mải mê với công việc và các chuyến Từ thiện ngoài kia, mình quên mất rằng trong lòng mình luôn có một nỗi buồn và âu lo. Mình thương cha mình lắm nhưng chưa bao giờ mình có thể tự lòng mình nói được với cha: Con thương cha...", Phạm Hương thổ lộ tình yêu dành cho bố trong thời gian ở bên chăm sóc ông.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news