Tin mới

Phạm Hương phản pháo khi bị chê khắt khe, giả tạo mỗi khi lên sóng

Thứ năm, 07/07/2016, 15:57 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương bức xúc lên tiếng khi bị dư luận chỉ trích là khắt khe với thí sinh và sống giả tạo.

Hoa hậu Phạm Hương bức xúc lên tiếng khi bị dư luận chỉ trích là khắt khe với thí sinh và sống giả tạo.

[mecloud]gIhcY6IAPw[/mecloud]

Kể từ khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Face, tên tuổi của Phạm Hương ngày càng được quan tâm. Mọi cử chỉ, phát ngôn của Phạm Hương đều bị mang ra mổ xẻ. Ngay tập mở màn, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi họ nhìn thấy ở cô một hình ảnh khác xa hình ảnh mà cô xây dựng từ trước đến giờ: quyết liệt, sẵn sàng vùng lên để tranh giành. Và thường thì đối tượng khiến Phạm Hương nổ ra tranh cãi là hoa khôi Áo dài Lan Khuê.

Phạm Hương thẳng thắn nhắc nhở các thí sinh trong đội của mình. Ảnh internet

Thậm chí, có những lúc Phạm Hương còn lớn tiếng, nhắc nhở thí sinh ngay trên sóng truyền hình. Chính vì vậy, nhiều cho rằng, Phạm Hương đã quá khắt khe, ứng xử giả tạo và luôn so đo với Lan Khuê.

Trước những phán xét của dư luận, nữ huấn luyện viên The Face đã phản pháo lại. Cô khẳng định: "Làm tốt thì người ta ganh tị, làm k tốt thì người ta xem thường, sống phóng khoáng người ta nói mình dễ dãi, sống khắt khe người ta nói mình bảo thủ, sống thật tâm thì người ta bảo ngu, sống khôn khéo chút thì người ta bảo gian manh, sống nhiệt tình người ta nói mình tỏ vẻ, sống lãnh đạm người ta bảo mình kiêu ngạo..Thế giới này luôn có người yêu và kẻ ghét nên cứ mặc kệ họ, cứ làm chính mình là tốt rồi..."

Những chia sẻ của Phạm Hương nhận được sự đồng cảm của người hâm mộ. Phần lớn đều ủng hộ sự thẳng thắn và tự tin của Phạm Hương trong vai trò huấn luyện viên.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương The Face