Tin mới

Phạm Hương phản ứng thông minh khi gặp sự cố tế nhị

Thứ sáu, 31/05/2019, 07:20 (GMT+7)

Hoa hậu hoàn vũ Phạm Hương đã có phản ứng vô cùng khéo léo khi phát hiện cherry bị dính trên răng.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã có dịp trải nghiệm tại một khu vườn cherry. Quá thích thú, người đẹp Hải Phòng mải tận hưởng vị ngon của cherry mà không để ý bị dính trên răng.
Khi phát hiện ra, Phạm Hương đã vô cùng khéo léo chữa cháy: "Thành quả hái cherry của mình ngày hôm nay. Thật tuyệt vời khi lạc giữa khu vườn cherry và vườn mơ. Mải mê ăn nên cherry vẫn còn dính ở răng luôn nè".

Phạm Hương khéo léo khi phát hiện đồ ăn còn dính trên răng. Ảnh internet

Cách "chữa cháy" của Phạm Hương khiến fan không khỏi gật gù. Không chỉ vậy, chân dài Hải Phòng cũng khéo léo khoe nhẫn khủng trong một bức ảnh đi hái cherry khiến fan trầm trồ.

Phạm Hương khéo khoe nhẫn khủng. Ảnh internet

Giữa năm 2018, hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu. Cô cho biết phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Nhiều thông tin đồn đoán Phạm Hương sang Mỹ sinh con cho bạn trai đại gia nhưng người đẹp lên tiếng phủ nhận. Tại Mỹ, Phạm Hương thường xuyên khoe cuộc sống xa hoa giàu có trong một căn biệt thự rộng rãi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Phạm Hương tái xuất với hình ảnh "nổi loạn" khiến fan choáng váng. Trước thắc mắc của công chúng, người đẹp cho biết sự thay đổi của mình là để phù hợp với yêu cầu của các nhãn hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news