Tin mới

Phạm Hương tái xuất, khoe ảnh lái siêu xe chục tỷ trên đất Mỹ

Thứ hai, 06/05/2019, 14:14 (GMT+7)

Cuộc sống sang chảnh, giàu có của Hoa hậu Phạm Hương trên đất Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương thu hút sự chú ý đặc biệt của những người hâm mộ khi khoe ảnh lái siêu xe trên đất Mỹ. Tờ Gia đình và xã hội thông tin, chiếc xế hộp của hoa hậu gốc Hải Phòng lái thuộc hãng Porche, một dòng xe hơi cao cấp và mẫu xe Phạm Hương đang lái dự đoán cũng phải trên 10 tỉ đồng.

Phạm Hương khoe lái siêu xe đắt giá. Ảnh: FBNV

Trước đó Phạm Hương cũng từng chia sẻ hình ảnh tạo dáng bên siêu xe. Ảnh: FBNV

Dù không hoạt động showbiz nhiều như trước, Phạm Hương vẫn xài hàng hiệu liên tục, ở nhà sang và đi siêu xe như một minh chứng cuộc sống ở nước ngoài của cô vô cùng sung túc.

Khoảng giữa năm 2018, Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ biến mất khỏi showbiz dù là mỹ nhân được săn đón hàng đầu. Cô cho biết phải sang Mỹ điều trị dứt điểm căn bệnh tuyến giáp. Nhiều thông tin cho rằng người đẹp sang Mỹ sinh con cho đại gia.

Thỉnh thoảng, Phạm Hương chia sẻ hình ảnh về không gian sống của cô tại Mỹ trong một năm qua. Đó là một nơi rất thơ mộng, nhiều cây hoa và trông khá bình yên.Trước những lời đồn sang Mỹ sinh con, người đẹp cảm thấy không cần thiết phải đính chính. 'Tôi sống cho bản thân mình là đủ, thay vì mãi lo về suy nghĩ của người khác'. Mặc dù vậy, phát ngôn này lại gây tranh cãi vì "một hoa hậu mà lại tuyên bố chỉ sống cho mình".

Phạm Hương vẫn thường hé lộ cuộc sống của bản thân trên đất mỹ với fan. Ảnh: FBNV

Trong những dòng trạng thái gần đây, Phạm Hương luôn ngầm nhắc tới việc tái xuất showbiz Việt sau một thời gian dài ở ẩn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương