Tin mới

Phạm Hương tiết lộ ảnh cận mặt con trai đầu lòng trên đất Mỹ

Thứ tư, 25/12/2019, 10:33 (GMT+7)

Ngay sau khi Hoa hậu Phạm Hương xác nhận sinh con, một bức ảnh rõ mặt con trai Phạm Hương đã được hé lộ.

Sau nhiều đồn đoán việc sang Mỹ sinh con cho đại gia, đúng ngày Giáng sinh, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương đã xác nhận việc sinh con đầu lòng và bé cũng đã tròn 1 tuổi.

"Maximus của mẹ! Một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus", Phạm Hương hạnh phúc viết kèm bức ảnh chụp quý tử từ đằng sau.

Ngay sau khi Phạm Hương xác nhận sinh con, một bức ảnh rõ mặt con trai Phạm Hương đã được hé lộ. Có thể thấy bé Maximus vô cùng bụ bẫm, dễ thương và sở hữu nhiều nét đẹp từ mẹ.

Hình ảnh rõ mặt con trai Phạm Hương được hé lộ.

Trên instagram cá nhân, Phạm Hương còn cập nhật hình ảnh ngủ gật đáng yêu của cậu nhóc và chia sẻ: "Để con ngủ tí rồi tối phát quà tiếp nhé các cô chú. Ông già Noel phát quà xong rồi ngủ khò dưới gốc cây thông. Mới có sinh nhật 1 tuổi thôi mà cậu ấy đã dài thế này rồi đây các cô chú ạ. Chả mấy chốc lại dắt bạn gái về bây giờ".

Phạm Hương còn hé lộ hình ảnh quý tử ngủ gật dưới gốc cây thông Noel.

Phạm Hương đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2014. Giữa năm 2018, khi tên tuổi vẫn đang thu hút đặc biệt sự chú ý của công chúng, Phạm Hương tạm dừng tất cả công việc, dự án còn dang dở để sang Mỹ. Trước những tin đồn sang Mỹ sinh con, người quản lý của hoa hậu gốc Hải Phòng lên tiếng phủ nhận và cho biết cô cùng mẹ sang Mỹ để điều trị bệnh về tuyến giáp.

Trong một bài phỏng vấn, người đẹp nói cô không quan tâm những gì người khác nghĩ gì về mình và chỉ sống cho bản thân là đủ. Phát ngôn này của Phạm Hương vấp phải không ít chỉ trích từ cư dân mạng bởi nhiều người người cho rằng cô không xứng đáng với danh hiệu Hoa hậu khi chỉ biết ích kỷ sống cho riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news