Tin mới

Phạm Hương tiết lộ lý do bí mật sang Mỹ sinh con

Thứ bảy, 28/12/2019, 20:19 (GMT+7)

Phạm Hương đã chính thức lên tiếng sau một thời gian hứng chỉ trích vì giấu chuyện sinh con.

Trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất với Vnexpress, nàng hậu quốc dân Phạm Hương đã giải thích việc mình từng nói sang Mỹ để trị bệnh và giấu kín chuyện sinh con. Theo đó, Phạm Hương quan niệm gia đình và công việc là hai khoảng trời hoàn toàn tách biệt, cô muốn giữ đó là bí mật của riêng mình. Mang thai và sinh con được Phạm Hương coi là thời điểm nhạy cảm nhất của 2 mẹ con, vì vậy, cô quyết định giấu kín chuyện này.

Con trai Phạm Hương đã tròn một tuổi.

Khi được hỏi tại sao lại lựa chọn thời điểm này để công khai con, Phạm Hương thẳng thắn cho biết cô không còn hoạt động trong showbiz, không còn áp lực của một hoa hậu hay người nổi tiếng. Giờ đây, Phạm Hương coi mình như bao phụ nữ bình thường khác, đang học cách để làm vợ, làm mẹ. Cô đăng ảnh con lên mạng với tâm lý thoải mái, tự tin chia sẻ niềm hạnh phúc với những người yêu thương mình.

Phạm Hương công khai con khi bé tròn một tuổi, vào đúng dịp Giáng sinh.

Phạm Hương chính thức công khai con đầu lòng khi bé tròn một tuổi. Bên cạnh những người gửi lời chúc mừng đến hai mẹ con thì rất nhiều người đã chỉ trích Phạm Hương. Những người này cho rằng Phạm Hương đã nói dối và lươn lẹo bởi trước đây cô nhiều lần phủ nhận việc mang thai, sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Hương