Tin mới

Phạm Hương trao quà cho người già, trẻ em đêm trung thu

Thứ sáu, 16/09/2016, 08:58 (GMT+7)

Vừa trở về từ Nhật Bản, Phạm Hương cùng ekip và một số mạnh thường quân đã cùng nhau quyên góp, lên kế hoạch thực hiện chương trình “Vui trung thu chia sẻ yêu thương” với mục đích trao quà cho những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Vừa trở về từ Nhật Bản, Phạm Hương cùng ekip và một số mạnh thường quân đã cùng nhau quyên góp, lên kế hoạch thực hiện chương trình “Vui trung thu chia sẻ yêu thương” với mục đích trao quà cho những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã có chuyến công tác tại đất nước Nhật Bản. Ngoài thời gian làm việc, Phạm Hương cũng tranh thủ thời gian để nghỉ dưỡng, tham quan và thưởng thức những món ăn ngon ở xứ sở hoa anh đào.

Sau khoảng thời gian dài tập trung cho công việc, đây chính là khoảng thời gian hiếm hoi để Phạm Hương nghỉ ngơi, lấy lại năng lượng để chuẩn bị cho những dự án mới.
Vừa trở về từ Nhật Bản, Phạm Hương cùng ekip và một số mạnh thường quân đã cùng nhau quyên góp, lên kế hoạch thực hiện chương trình “Vui trung thu chia sẻ yêu thương” với mục đích trao quà cho những người già, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em nhân dịp trung thu tại chùa Hòa Hiệp, xã Bình Chánh, huyện Bình Chánh, TP.HCM và Thánh Thất Phước Lợi, xã Phước Lợi, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
 
Chiều tối ngày 15/9 (cũng đúng là ngày Rằm tháng 8 - Trung thu), được sự hỗ trợ của 25 thành viên trong Fan club (FC) của mình, Phạm Hương cùng ekip và các mạnh thường quân đã có chuyến thăm hỏi, tặng tiền mặt cho những người già neo đơn, có hoàn cảnh khó khăn và tặng quà, bánh, lồng đèn cho những em nhỏ tại 2 địa điểm trên là: chùa Hòa Hiệp và Thánh Thất Phước Lợi.
Mặc dù ekip bắt đầu chuyến đi của mình từ chiều nhưng vì 2 địa điểm thuộc 2 tỉnh khác nhau, càng về tối đường khá tắc nên mãi tới đêm, Phạm Hương và ekip mới hoàn thành công việc và trở về nhà.
Dù ngồi nhiều tiếng liền trên xe ô tô và trở về nhà khá muộn, không kịp đón trung thu bên bạn bè và gia đình nhưng ai nấy cũng cảm thấy ấm lòng vì đã làm được một việc ý nghĩa.
Phạm Hương và các thành viên trong FC gắn kết với nhau hơn.
Thời gian tới, Phạm Hương sẽ tiếp tục tham gia hàng loạt sự kiện về cộng đồng cũng như tham gia các hoạt động đóng quảng cáo.
Cô được xem là một trong những cái tên hot nhất hiện nay trong ngành quảng cáo với việc đang đại diện cho rất nhiều nhãn hàng lớn ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Ảnh: T.N

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news