Tin mới

Phạm Hương tung clip 'dằn mặt' trước tin đồn về Việt Nam

Thứ hai, 01/04/2019, 11:41 (GMT+7)

Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương chính thức chứng minh tin đồn về Việt Nam là không chính xác.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Phạm Hương bất ngờ chia sẻ đoạn clip với dòng chú thích: "Rảnh rỗi sinh nông nổi. Tắm xong thấy ban nhạc hay quá nên cũng tí tởn hát..".

Điều khiến cư dân mạng bất ngờ chính là địa điểm Phạm Hương quay clip. Chân dài Hải Phòng đứng tại căn hộ hạng sang ở Mỹ. Đăng clip, hoa hậu Hoàn vũ không quên nhắn nhủ fan: "Sếp vẫn ngầu như thủa ban đầu".

Những động thái "dằn mặt" này của Phạm Hương cho thấy người đẹp vẫn đang ở Mỹ chưa về Việt Nam như một số tin đồn.

Phạm Hương ngày càng gợi cảm. Ảnh internet

Trước đó trên trang cá nhân, vài giờ đồng hồ trước, Phạm Hương đã chia sẻ lên instagram một bức hình chân dung chính mình. Tấm ảnh không có gì đáng nói nếu như người chụp hình không phải là một nhiếp ảnh gia Việt Nam nổi tiếng. Chính bởi điều này đã dấy lên tin đồn Phạm Hương bí mật về nước sau thời gian dài ẩn danh bên Mỹ.

Bức ảnh làm rộ tin đồn Phạm Hương về Việt Nam. Ảnh internet

Kể từ khi sang Mỹ dính nghi án sinh con cho đại gia, Phạm Hương luôn trở thành tâm điểm của dư luận. Dù không tham gia các hoạt động giải trí nhưng mọi động thái của chân dài Hải Phòng đều được công chúng quan tâm.

Gần đây, Phạm Hương bất ngờ công bố tái xuất khi thực hiện bộ ảnh tại Mỹ. Trong loạt ảnh mới, Phạm Hương được đánh giá gày hơn, kém sắc hơn nhưng vẫn giữ được thần thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news