Tin mới

Phạm Hương về nước, ôm chầm lấy mẹ ngay tại sân bay

Chủ nhật, 27/12/2015, 13:47 (GMT+7)

Ngay sau khi đáp máy bay về nước vào chiều nay, Phạm Hương đã ôm chầm lấy mẹ ngay tại sân bay sau nhiều ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Ngay sau khi đáp máy bay về nước vào chiều nay, Phạm Hương đã ôm chầm lấy mẹ ngay tại sân bay sau nhiều ngày tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ.

Chiều nay 27/12, Phạm Hương đã trở về nước trong sự chờ đón của người hâm mộ nước nhà sau hành trình dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015. Đến thời điểm hiện tại, hiếm có hoa hậu nào lại nhận được sự quan tâm lớn của cả truyền thông và khán giả như Phạm Hương. Nhiều người hâm mộ đã có mặt từ sớm để được gặp người đẹp sau hành trình dài từ Mỹ trở về. Không kìm nổi xúc động, hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ôm chầm mẹ ngay tại sân bay sau nhiều ngày xa cách.

Phạm Hương có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất vào khoảng 13h chiều nay. Người đẹp nhanh chóng vẫy chào người hâm mộ khi vừa mới xuất hiện tại sân bay.

 

Phạm Hương nhận được sự quan tâm rất lớn của truyền thông cũng như người hâm mộ.

Mẹ Phạm Hương có mặt tại sân bay đón con gái trở về.

Người đẹp ôm chầm lấy mẹ. Cô từng chia sẻ người muốn được gặp nhất chính là mẹ sau hành trình dài cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ tại Mỹ.
Giây phút đầy xúc động của hai mẹ con Phạm Hương.
Hàng trăm người có mặt tại sân bay chào đón sự trở về của Phạm Hương.
Sau khi lên ô tô, Phạm Hương cũng không quên làm biểu tượng trái tim như một lời cảm ơn gửi đến mọi người đã chờ đón mình.
Người đẹp đất cảng cùng mẹ và Hoa hậu Thu Hoài để dùng bữa trưa.
Một lịch trình bận rộn thậm chí không có thời gian cho bản thân đang chờ Phạm Hương phía trước ngay sau khi trở về Việt Nam.

Ảnh: Chiến Hữu, Phú Lê

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news