Tin mới

Phạm Hương xứng danh "Hoa hậu Quốc dân” 2016 với nhiều hoạt động nổi bật

Thứ năm, 08/12/2016, 09:22 (GMT+7)

Hoa hậu Phạm Hương vừa hoàn thành chuyến từ thiện tại tỉnh Đồng Tháp, đây là chuyến từ thiện trong tháng 12 cũng là tháng kết thúc một năm với nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật của Hoa hậu Phạm Hương.

Hoa hậu Phạm Hương vừa hoàn thành chuyến từ thiện tại tỉnh Đồng Tháp, đây là chuyến Từ thiện trong tháng 12 cũng là tháng kết thúc một năm với nhiều hoạt động cộng đồng nổi bật của hoa hậu Phạm Hương.

Vốn được công chúng yêu mến và gọi tên “Hoa hậu Quốc dân”, Phạm Hương vẫn nổ lực hằng ngày, truyền cảm hứng cho mọi người, cho hàng triệu người hâm mộ bằng những hoạt động rất có ích cho cộng đồng.
Trong nhiệm kỳ hoa hậu của mình, Phạm Hương đặt mục tiêu mỗi tháng cô sẽ đến thăm và hỗ trợ cho một vùng đất gặp khó khăn, san sẻ tình thương và giúp ích phần nào cho người dân khắp mọi miền tổ quốc.
Trong năm qua, Phạm Hương đã đi một dọc đất nước Từ Nam ra Bắc, từ miền núi đến vùng ven biển...để mang đến tấm lòng và cả sự yêu thương của mình. Cô đã đến Cần Thơ, Vĩnh Long...để trao những món quà đầu năm mới.

Phạm Hương trong chuyến hành trình cuối năm 2016 tại Đồng Tháp, cùng NSNG Ngọc Giàu và bạn bè, cùng đoàn y bác sĩ TP HCM.

Phạm Hương đến Viện dưỡng lão Nghệ sĩ để thăm và chúc sức khoẻ những vị nghệ sĩ lớn tuổi. Phạm Hương đến Bình Dương để nấu ăn cho các cụ già ở trại phong, chơi đùa cùng trẻ em ở làng phong Bến Sắn.

Hành trình tiếp nối bằng mùa trung thu ấm áp cùng trẻ em Long An, rồi ngược xuôi ra Hà Tĩnh, Quảng Bình những ngày mưa lũ hoành hoành. Cô lại tất tả lên Lâm Đồng tặng nhà tình thương, lên Lào Cai thăm các em nhỏ dân tộc... Những ngày cuối năm 2016 cô lại quay về Đồng Tháp, Bến Tre phát quà, phát thuốc cho người nghèo. Đó là một hành trình rất đáng tự hào của Phạm Hương suốt thời gian qua.

Trong những chuyến đi đó, thay vì rơi nước mắt, Phạm Hương luôn nở nụ cười tươi tắn, cùng giúp đỡ, trò chuyện, thăm hỏi từng người.
Phạm Hương còn mang đến tinh thần lạc quan, đó là điều giúp chúng ta xoa dịu nỗi đau, xoa dịu sự thiếu thốn, vất vả bằng nụ cười vươn lên để ngày mai tốt hơn.
Phạm Hương luôn hạnh phúc khi có sự đồng hành của người hâm mộ suốt chặng đường của mình, còn có sự đồng hành của bạn bè, người thân, anh chị em, mạnh thường quân đóng góp...chính họ đã giúp Phạm Hương đến gần nhất với cộng đồng và san sẻ yêu thương.
Đặt mục tiêu cho năm 2017 với nhiều dự án thiện nguyện lớn, Phạm Hương cho biết cô thích đến những vùng xa xôi để giúp đỡ nhiều người hơn, thay vì những hoạt động giải trí ồn ào. Chính vì thế, hiếm hoi lắm mới thấy một Phạm Hương xuất hiện tại một sự kiện giải trí, mà thay vào đó là hình ảnh tất tả với các dự án cộng đồng khắp nơi.

Ảnh: Trung Phạm

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news